Hyun Ah lộ vòng một khi diện áo hai dây mỏng manh

Starlight Thứ 7, 18/05/2019 13:14:15 PM Theo iOne

Nữ ca sĩ gặp tình huống khó đỡ nhưng vẫn bình tĩnh xử lý và tiếp tục trình diễn.

Huyn Ah đến biểu diễn tại Đại học Gumi vào 16/5. Nữ ca sĩ mang đến phần trình diễn nóng bỏng. Một tình huống suýt lộ điểm nhạy cảm của ngôi sao sinh năm 1992 trở thành tâm điểm chú ý, lên bảng xếp hạng tìm kiếm ở Hàn, Trung Quốc.

Hyun Ah chỉ mặc một chiếc áo hai dây mỏng manh, gần giống kiểu áo yếm trên sân khấu. Khi thực hiện vũ đạo, nữ ca sĩ giơ mic lên hát vô tình khiến áo bị hất lên, gần như hở cả bầu ngực. Hyun Ah phải dùng tay giữ vạt áo để tránh tình trạnh tương tự trong quá trình biểu diễn.

Tình huống hớ hênh của Hyun Ah lên cả BXH tìm kiếm.

Tình huống hớ hênh của Hyun Ah.

Nữ ca sĩ nhanh chóng giữ áo sau sự cố.

Nữ ca sĩ nhanh chóng giữ áo sau sự cố.

Đây không phải lần đầu Hyun Ah mặc ''thiếu vải'' khi biểu diễn bốc lửa ở sự kiện. Những fan ủng hộ vẫn ca ngợi hình thể siêu hot của nữ ca sĩ. Họ cho rằng Hyun Ah có phong cách độc đáo, tự tin thể hiện bản thân và luôn biết cách làm nóng sân khấu.

Tuy nhiên, netizen Hàn lại có ý kiến trái ngược. "Thế mà là mặc áo à, chỉ là đắp miếng vải lên người", "Có phải cô ấy cố tình làm thế để khoe khoang không?", "Vòng một quá giả", "Hyun Ah điên rồi, tôi không nghĩ là cô ấy quá đáng đến mức này".... là những bình luận để lại.

Trang phục khỏe khoắn, sexy của nữ ca sĩ ở sự kiện.

Trang phục khỏe khoắn, sexy của nữ ca sĩ ở sự kiện.

Ban đầu, áo của nữ ca sĩ được buộc gọn, giúp Hyun Ah khoe trọn vòng eo. Tuy nhiên, khi nhảy, phần nút thắt bị tuột ra khiến nữ idol nhận tình huống hớ hênh trên sân khấu.

Ý kiến bạn đọc