HyunA lộ đùi và vòng 3 kém săn chắc khi diện đồ diễn hở hang

Starlight Thứ 2, 22/07/2019 23:50:20 PM Theo Zing

Xuất hiện trong lễ hội mùa hè được tổ chức ở Seoul (Hàn Quốc), HyunA lựa chọn bộ đồ bơi màu hồng táo bạo. Tuy nhiên, trang phục khiến cô bị công chúng chê già nua và phản cảm.

HyunA lo dui va vong 3 kem san chac khi dien do dien ho hang hinh anh 1
Ngày 21/7, HyunA xuất hiện trong buổi trình diễn thuộc khuôn khổ lễ hội mùa hè Waterbomb Seoul Festival 2019. Nữ ca sĩ chọn trang phục màu hồng khá "kiệm vải" được thiết kế giống đồ bơi nhằm khoe lợi thế hình thể cũng như khá phù hợp với tính chất sự kiện. 
HyunA lo dui va vong 3 kem san chac khi dien do dien ho hang hinh anh 2
HyunA được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm" của Kpop. Cô theo đuổi phong cách quyến rũ nên thường mặc trang phục ngắn và trình diễn vũ đạo khiêu khích, táo bạo. Trong buổi diễn ngày 21/7, giọng ca 27 tuổi thể hiện loạt hit gắn liền tên tuổi gồm Bubble Pop, Red, How's This, Babe... 
HyunA lo dui va vong 3 kem san chac khi dien do dien ho hang hinh anh 3
Hình ảnh HyunA mặc bộ đồ bơi màu hồng và biểu diễn trong màn mưa nhân tạo được đăng tải tràn ngập các trang báo Hàn. Một số hình ảnh còn lọt top chủ đề được xem nhiều nhất trên cổng thông tin Naver. 
HyunA lo dui va vong 3 kem san chac khi dien do dien ho hang hinh anh 4
Tuy nhiên, phản ứng công chúng dành cho HyunA và loạt ảnh trên khá tiêu cực. Nhiều ý kiến chê cô phản cảm, "rẻ tiền" khi mặc quần quá ngắn, để lộ một nửa vòng ba. Bên cạnh đó, một số hình ảnh chụp từ phía sau cho thấy làn da của nữ ca sĩ không săn chắc, có phần chảy xệ. 
HyunA lo dui va vong 3 kem san chac khi dien do dien ho hang hinh anh 5
Dư luận Hàn Quốc cho rằng HyunA không nên mặc trang phục quá ngắn và bó, đặc biệt khi có mỡ thừa ở vòng ba. Nhiều người thậm chí còn ví cô có làn da nhăn nheo như người trung niên. Loạt ảnh của của giọng ca 27 tuổi bị công chúng chê trách khá nặng lời. 
HyunA lo dui va vong 3 kem san chac khi dien do dien ho hang hinh anh 6
Trái với HyunA, Chung Ha lựa chọn trang phục khá kín đáo khi diễn ở Waterbomb Seoul Festival 2019. Nữ ca sĩ mặc áo crop top và quần jeans cạp cao, không khác biệt với đồ diễn thường ngày của cô. Giọng ca sinh năm 1996 được khen gợi cảm, thu hút mà không cần mặc hở hang. 
HyunA lo dui va vong 3 kem san chac khi dien do dien ho hang hinh anh 7
Chung Ha là một trong những ca sĩ solo nổi tiếng nhất Kpop hiện nay. Cô là chủ nhân của loạt hit gây "bão" trên các bảng xếp hạng nhạc số như Roller Coaster, Gotta Go, Snapping... Ca sĩ 23 tuổi được yêu thích vì sở hữu giọng hát tốt, vũ đạo điêu luyện cùng tính cách hiền lành. 
HyunA lo dui va vong 3 kem san chac khi dien do dien ho hang hinh anh 8
Rapper nóng bỏng Jessie cũng có mặt tại sự kiện âm nhạc. Cô lựa chọn bộ bikini màu cam neon nổi bật, kết hợp quần thể thao rộng. Jessie từng gây "sốc" cho công chúng khi mặc bộ váy xuyên thấu, khoe toàn bộ nội y khi tham dự sự kiện Waterbomb Festival năm 2018. Sau một năm, cô đã kín đáo hơn và nhận được thiện cảm của khán giả. 
Ý kiến bạn đọc