Idol Hàn giảm 11 kg trong một tháng nhờ khoai lang

Làm đẹp Thứ 3, 20/10/2020 23:28:49 PM Theo Ngôi sao, Kpopmusic

Từng bị hoãn debut vì vóc dáng tròn trịa, Moonbyul đã quyết tâm giảm 11 kg nhờ thực đơn toàn khoai lang và tích cực tập vũ đạo.

Moonbyul là thành viên của nhóm nhạc MAMAMOO. Trước khi được biết đến là nàng rapper cá tính, quyến rũ, cô từng bị từ chối ra mắt với tư cách thành viên chính thức của nhóm vì vấn đề cân nặng. Thời điểm đó, Moonbyul nặng tới 60 kg. Công ty yêu cầu cô phải giảm cân cấp tốc để có một vị trí chính thức trong nhóm nên Moonbyul đã phải ăn kiêng và tập luyện rất vất vả để thay đổi vóc dáng.

Moonbyul từng nặng tới 60 kg.

Moonbyul từng nặng tới 60 kg.

Moonbyul tiết lộ, cô chọn khoai lang làm thực phẩm chính trong kế hoạch giảm cân. Khoai lang chứa lượng calo thấp, giúp no lâu, lại giàu chất xơ, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Thực đơn của cô gồm:

- Bữa sáng: hai củ khoai lang và một cốc sữa tươi không đường.

- Bữa trưa: một củ khoai lang, một quả trứng cùng một cốc ngũ cốc ăn kiêng.

- Bữa tối: hai củ khoai lang.

Trong ngày, cô tích cực uống thật nhiều nước lọc để cơ thể đào thải độc tố, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất nhằm tiêu hao mỡ thừa.

Bên cạnh thực đơn ăn kiêng toàn khoai lang, Moonbyul còn tích cực tập vũ đạo. Đây là bài tập vừa giúp giảm cân, vừa hỗ trợ rất nhiều cho việc ra mắt của cô. Để tăng hiệu quả giảm cân, Moonbyul luôn mặc những bộ thề thao dày để đồ nhiều mồ hôi nhất có thể. Không chỉ tập vũ đạo, cô còn chạy bộ và tập gym liên tục trong những bộ đồ dày. Cách làm này giúp đốt cháy mỡ thừa hữu hiệu.

Nữ rapper sinh năm 1992 phải ăn kiêng nghiêm ngặt với khoai lang và tập luyện điên cuồng để giảm cân.

Nữ rapper sinh năm 1992 phải ăn kiêng nghiêm ngặt với khoai lang và tập luyện 'điên cuồng' để giảm cân.

Trong suốt thời gian giảm cân, Moonbyul từ chối tất cả những lời mời ăn uống, cà phê với bạn bè. Cô tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện và duy trì nghiêm ngặt thực đơn toàn khoai lang. Sau một tháng, Moonbyul "lột xác" hoàn toàn khi giảm tới 11 kg, trở thành thành viên chính thức của nhóm nhạc MAMAMOO.

Ý kiến bạn đọc