Idol Nhật 17 tuổi bị chỉ trích là 'Jennie thứ hai' vì lười biếng

Starlight Thứ 5, 10/01/2019 09:46:10 AM Theo iOne

Hirate Yurina khiến khán giả thất vọng vì thái độ biểu diễn ở sân khấu cuối năm.

Keyakizaka46 là nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Hirate Yurina chính là Center của nhóm, luôn đứng giữa đội hình, được ưu ái xuất hiện nhiều nhất trong MV. Trong sự kiện âm nhạc cuối năm 2018, Yurina bị chỉ trích vì lười biếng, nhảy hời hợt trên sân khấu. Trường hợp của nữ idol Nhật Bản khiến nhiều người nghĩ đến Jennie - người luôn được ưu ái ở vị trí trung tâm Black Pink nhưng lại mắc lỗi lười nhảy, khiến khán giả thất vọng.

Idol Nhật + phiên bản Jennie lười biếng

Yurina (đang đứng) bị chê trách vì nhảy hời hợt.

Hirate Yurina bị phát hiện hát nhép lộ liễu, thậm chí còn không nhép miệng cho chuẩn với lời bài hát. Động tác của thành viên Keyakizaka46 hời hợt, bị ví như say rượu. So sánh với động tác trong MV gốc, rõ ràng Yurina không hề nhảy đúng, thể hiện hết sức mình. Khán giả chỉ trích nữ ca sĩ thiếu tôn trọng và không thể hiện tinh thần chuyên nghiệp.

Idol Nhật + phiên bản Jennie lười biếng - 1

Động tác của cô nàng yếu hơn nhiều so với MV.

Netizen Nhật Bản bình luận: "Không muốn làm nữa thì nghỉ đi em. Biểu diễn thế này là không tôn trọng những thành viên khác đang cố gắng", "Thôi thì để những người khác làm Center đi, sao cứ phải là em này", "Với tư cách một khán giả, tôi cảm thất khó chịu khi xem màn trình diễn này. Idol thì phải có năng lượng tươi sáng chứ", "Đã không phải hát rồi thì cố mà nhảy chứ"...

Hirate Yurina có mái tóc ngắn cá tính.

Hirate Yurina có mái tóc ngắn cá tính.

Người hâm mộ Hirate Yurina cho rằng nữ idol mắc lỗi vì quá mệt mỏi chứ không cố tình lười biếng, hời hợt trên sân khấu. Đây không phải lần đầu Hirate Yurina có vấn đề về sức khỏe. Trước đó trong một chương trình âm nhạc lớn, cô nàng kiệt sức ngay sau khi dừng nhạc khiến mọi người lo lắng. Yurina cũng thường bị thương, thể hiện sự mệt mỏi cả về thể xác, tinh thần. Người hâm mộ tiết lộ âm nhạc, vũ đạo của Keyakizaka 46 khá u ám, tâm trạng nên khiến Hirate Yurina bị ảnh hưởng.

Cô nàng từng ngất xỉu vì kiệt sức.

Cô nàng từng ngất xỉu vì kiệt sức.

Ý kiến bạn đọc