Irina Shayk ở qua trưa tại nhà Bradley Cooper

Starlight Thứ 5, 28/05/2020 13:38:39 PM Theo Ngôi sao

Siêu mẫu Irina Shayk đến nhà riêng của bạn trai cũ - tài tử Bradley Cooper - để thăm con gái và ở đó suốt bốn tiếng hôm 26/5.

Irina Shayk tản bộ đến nhà Bradley hôm thứ ba. Cặp sao cũ ở gần nhà nhau tại New York để tiện cho việc chăm con gái nhỏ.

Irina Shayk tản bộ đến nhà Bradley hôm thứ ba. Cặp sao cũ ở gần nhà nhau tại New York để tiện chăm sóc con gái nhỏ.

Irina có một căn hộ nhỏ trong khi Bradley sở hữu ngôi nhà mặt phố 13,5 triệu USD ở Greenwich Village (New York) anh mua vào năm 2018.

Irina có một căn hộ nhỏ trong khi Bradley sở hữu ngôi nhà mặt phố 13,5 triệu USD ở Greenwich Village (New York) anh mua vào năm 2018.

Irina

Khi đến trước nhà Bradley, siêu mẫu mỉm cười vẫy chào con gái.

Irina

Theo Mail, Irina đã ở tại nhà Bradley gần bốn tiếng đồng hồ. Cô gọi đồ ăn trưa giao đến nhà và xuống tận nơi lấy.

Irina

Irina giữ mối quan hệ thân thiết với tài tử "Hangover" sau khi chia tay vào hè năm ngoái. Người đẹp từng nói cô cắt đứt mọi liên hệ với các bạn trai cũ nhưng Bradley là trường hợp ngoại lệ bởi hai người có con chung. Trong cuộc phỏng vấn đầu năm nay, Irina cho biết cô cảm thấy may mắn khi trải qua những năm tháng gắn bó với Bradley.

Bradley

Bradley vẫn thường xuyên gặp gỡ Irina, cùng cô và con gái đi ăn nhà hàng. Ngày lễ Mother's Day vào đầu tháng 5 vừa qua, anh đến nhà siêu mẫu để chúc mừng cô. Tài tử Mỹ hiện vẫn chưa có bạn gái mới.

Irina

Irina và Bradley cùng yêu con gái hết lòng. Hai người đồng ý chia sẻ quyền nuôi con 50-50 và phụ giúp nhau trông con khi người kia bận việc. Bradley quen sống ở Los Angeles hơn nhưng vì con gái, anh cũng đã chuyển hẳn tới New York định cư.

Ý kiến bạn đọc