Isaac mướt mồ hôi giữa mùa đông

Hậu trường Thứ 5, 19/12/2019 23:08:39 PM Theo Ngôi sao

HÀ NỘI - Phấn khích trước sự cổ vũ của gần 40.000 sinh viên, ca sĩ Isaac nhảy sung đến mức áo ướt sũng mồ hôi ở đêm nhạc 18/12 khi trời chỉ khoảng 16 độ.

Là ca sĩ cuối cùng biểu diễn trong đại nhạc hội Realme connection, Isaac khiến gần 40.000 khán giả tại quảng trường Tạ Quang Bửu của Đại học Bách Khoa hò hét không ngừng khi xuất hiện với bộ vest vàng rực. Vừa hát vừa nhảy, nam ca sĩ khiến các bạn trẻ bị cuốn theo những giai điệu sôi động của Mr.Right, Hai cô tiên, Nơi anh thuộc về ...

Là ca sĩ cuối cùng biểu diễn trong đại nhạc hội, Isaac khiến gần 40.000 khán giả tại quảng trường Tạ Quang Bửu của Đại học Bách Khoa hò hét không ngừng khi xuất hiện với bộ vest vàng rực. Vừa hát vừa nhảy, nam ca sĩ khiến các bạn trẻ bị cuốn theo những giai điệu sôi động của 'Mr. Right', 'Hai cô tiên', 'Nơi anh thuộc về' ...

Anh hát và nhảy liên tục từ bài này sang bài khác, trong đó có các bản hit Tôi đã quên thật rồi, Đau đầu, Anh em ta là cái gì nào... Isaac tuyên bố với khán giả Chỉ cần mọi người muốn nghe, Isaac sẽ hát hết mình. 

Anh hát và nhảy liên tục từ bài này sang bài khác, trong đó có các bản hit 'Tôi đã quên thật rồi', 'Đau đầu', 'Anh em ta là cái gì nào'... Isaac tuyên bố với khán giả "Chỉ cần mọi người muốn nghe, Isaac sẽ hát hết mình". 

Vì mồ hôi chảy ra quá nhiều, ướt sũng từ đầu đến chân nên nam ca sĩ cởi phăng áo vest và gile để thoải mái nhảy múa.

Vì mồ hôi chảy ra quá nhiều, ướt sũng từ đầu đến chân nên nam ca sĩ cởi phăng áo vest và gile để thoải mái nhảy múa.

Sự ủng hộ của khán giả khiến nam ca sĩ càng diễn càng phấn khích.

Sự ủng hộ của khán giả khiến nam ca sĩ càng diễn càng phấn khích.

Cặp đôi mang đến nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khi hòa giọng ca khúc bất hủ mỗi mùa Giáng sinh. Hàng nghìn khán giả cất giọng hát theo họ.

Cuối chương trình, Isaac gây bất ngờ khi song ca với Amee bài hát ‘All i want for Christmas is you’. Hai ca sĩ muốn gửi lời chúc Giáng sinh an lành đến tất cả mọi người. Hàng nghìn khán giả cất giọng hát theo họ.

Trước đó, Amee solo nhiều ca khúc bao gồm Đen đá không đường, Anh nhà ở đâu thế và Trời giấu trời mang đi. 

Trước đó, Amee solo nhiều ca khúc bao gồm 'Đen đá không đường', 'Anh nhà ở đâu thế' và 'Trời giấu trời mang đi'. 

Sự xuất hiện của Đen Vâu cũng khiến các khán giả Hà Nội phấn khích. Giản dị trong bộ đồ thể thao, anh vẫn khiến không khí trở nên điên cuồng theo từng câu rap. Hàng nghìn bạn trẻ thuộc làu các ca khúc của Đen và cùng anh hát Đố em biết anh đang nghĩ gì, Lối nhỏ, Hai triệu năm...

Sự xuất hiện của Đen Vâu cũng khiến các khán giả Hà Nội phấn khích. Giản dị trong bộ đồ thể thao, anh vẫn khiến không khí trở nên điên cuồng theo từng câu rap. Hàng nghìn bạn trẻ thuộc làu các ca khúc của Đen và cùng anh hát 'Đố em biết anh đang nghĩ gì', 'Lối nhỏ', 'Hai triệu năm'...

Đây cũng là lần đầu tiên rapper Biên, người thường hòa giọng cùng Đen trong những bản Rap nổi tiếng, lên sân khấu lớn biểu diễn.

Đây cũng là lần đầu tiên rapper Biên, người thường hòa giọng cùng Đen trong những bản rap nổi tiếng, lên sân khấu lớn biểu diễn.

Bùi Bích Bương diện trang phục gợi cảm, khuấy động không khí với Bao giờ lấy chồng, Đi đu đưa đi và Bùa yêu.

Bích Phương diện trang phục gợi cảm, khuấy động không khí với 'Bao giờ lấy chồng', 'Đi đu đưa đi' và 'Bùa yêu'.

Những chàng trai của Da LAB mang đến các ca khúc Thanh xuân, Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, Bài ca tuổi trẻ và Một nhà.

Những chàng trai của Da LAB mang đến các ca khúc 'Thanh xuân', 'Nước mắt em lau bằng tình yêu mới', 'Bài ca tuổi trẻ' và 'Một nhà'.

Rapper Rhymastic chia sẻ, anh luôn cảm thấy hứng khởi, tràn đầy năng lượng khi biểu diễn trong các chương trình sinh viên. Không chỉ thể hiện bản hit Yêu 5, Ngọn đuốc đêm, anh còn mang đến ca khúc Lang thang chuẩn bị ra mắt.

Rapper Rhymastic chia sẻ, anh luôn cảm thấy hứng khởi, tràn đầy năng lượng khi biểu diễn trong các chương trình sinh viên. Không chỉ thể hiện bản hit 'Yêu 5', 'Ngọn đuốc đêm', anh còn mang đến ca khúc 'Lang thang' chuẩn bị ra mắt.

Ý kiến bạn đọc