Jang Won Young 'dìm hàng' MC Nhật bằng đôi chân siêu thực

Starlight Thứ 7, 21/09/2019 19:46:09 PM Theo iOne

Jang Won Young mới 15 tuổi nhưng đã cao 1,7m và tỷ lệ cơ thể cực chuẩn.

Jang Won Young và Sakura vừa làm khách mời cho chương trình giải trí Bakuhou của Nhật Bản. IZONE được giới thiệu là nhóm nhạc được các học sinh cấp 2 ở Nhật yêu thích nhất. Sự xuất hiện của 2 idol nhận được sự ủng hộ của khán giả và khách mời. Jang Won Young thu hút mọi ánh nhìn với đôi chân dài, thon thả khi mặc quần short. Khi đứng cạnh nam MC, thành viên IZONE cao vượt trội.

Jang Won Young khiến MC nam trở nên nhỏ bé.
Jang Won Young khiến MC nam trở nên nhỏ bé.


Khách mời bật cười trước khác biệt chiều cao giữa Jang Won Young và MC nam. Thành viên IZONE mới 15 tuổi nhưng cao đến hơn 1,7m và đặc biệt là có tỷ lệ cơ thể cực chuẩn, đôi chân dài. Khán giả Hàn liên tục để lại những bình luận khen ngợi nhan sắc của nữ idol: "Jang Won Young giống như mannequin vậy, thật quá xinh đẹp", "Nhìn chiều cao của cô ấy kìa, thực sự quá tuyệt vời", "Jang Won Young xinh đẹp quá"...

Nữ idol nổi tiếng với tỉ lệ cơ thể chuẩn.

Trước đó, Jang Won Young từng trở thành đề tài gây sốt ở Nhật vì đôi chân đẹp, thậm chí đầu gối của cô nàng cũng thu hút vì có hình dáng giống... Pikachu.

Won Young gây sốt ở Nhật vì đầu gối giống Pikachu.
Won Young gây sốt ở Nhật vì đầu gối giống Pikachu.


Jang Won Young sinh năm 2004, debut với vai trò Center trong nhóm IZONE. Cô nàng có khuôn mặt xinh đẹp, hình thể chuẩn và được nhận xét là ''sinh ra đã có khí chất ngôi sao". Tuy nhiên, khi hoạt động ở Nhật, Sakura và Kim Min Joo được chọn đứng vị trí chính giữa trong các đợt quảng bá, thay thế vai trò Center của Jang Won Young. Mới đây, nhóm IZONE tung ca khúc tiếng Nhật Vampire, có hình tượng bí ẩn, quyến rũ.

Ý kiến bạn đọc