Jennie (Black Pink) - thần tượng Hàn gây xốn xang vì vẻ đẹp gợi cảm

Starlight Thứ 2, 22/04/2019 21:32:21 PM Theo Zing

Xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Coachella mới đây, Jennie khiến khán giả Kpop bất ngờ khi lựa chọn phong cách gợi cảm.

Jennie (Black Pink) - than tuong Han gay xon xang vi ve dep goi cam hinh anh 1
Tối 19/4 (theo giờ địa phương), tại sự kiện âm nhạc Coachella diễn ra tại California (Mỹ), Jennie của nhóm Black Pink trở thành nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội khi xuất hiện trong trang phục crop top gợi cảm. Đây là lần hiếm hoi thành viên nhóm Black Pink khoe đường cong vòng một quyến rũ.
Jennie (Black Pink) - than tuong Han gay xon xang vi ve dep goi cam hinh anh 2
Hình ảnh thu hút hơn 300.000 lượt thích khi được cư dân mạng chia sẻ trên Instagram. Thông tin và hình ảnh của Jennie ở sự kiện âm nhạc Mỹ nhận được hơn 220.000 lượt tìm kiếm trên Twitter.
Jennie (Black Pink) - than tuong Han gay xon xang vi ve dep goi cam hinh anh 3
Vẻ đẹp gợi cảm của Jennie giúp cô nổi bật khi đứng cạnh gia đình Will Smith. Trên trang Instagram với hơn 15,6 triệu lượt người theo dõi, bộ ảnh ở Mỹ của Jennie còn nhận hơn 2,2 triệu lượt thích.
Jennie (Black Pink) - than tuong Han gay xon xang vi ve dep goi cam hinh anh 4
Tham gia các hoạt động ở Mỹ, Jennie còn lọt ống kính cư dân mạng trong trang phục đời thường. ”Đường cong chuẩn không cần qua photoshop của Jennie”, “Vẻ đẹp thật của Jennie trước ống kính”, là những tiêu đề được các diễn đàn và trang mạng chia sẻ.
Jennie (Black Pink) - than tuong Han gay xon xang vi ve dep goi cam hinh anh 5
Jennie sở hữu chiều cao khiêm tốn so với nhiều ca sĩ Hàn Quốc. Cô chỉ cao 1,63 m, có vóc dáng nhỏ nhắn và thường gây tranh cãi về ngoại hình. Không ít cư dân mạng tin rằng cô đẹp nhờ ảnh đã qua photoshop.
Jennie (Black Pink) - than tuong Han gay xon xang vi ve dep goi cam hinh anh 6
Nữ ca sĩ sinh năm 1996 thừa nhận thuộc tuýp nghệ sĩ dễ tăng cân. Vì thế, cô luôn phải duy trì chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt. Khi xuất hiện trên sân khấu, trang phục crop top khoe vòng eo thon gọn là một thế mạnh của Jennie.
Jennie (Black Pink) - than tuong Han gay xon xang vi ve dep goi cam hinh anh 7
Black Pink là nhóm nhạc nữ chuộng phong cách cá tính thay vì gợi cảm hở bạo. Những năm qua, Jennie cùng các thành viên Black Pink chưa bao giờ bị điều tiếng mặc phản cảm. Họ thường lựa chọn váy trễ vai, crop top kết hợp quần ngắn để tôn đôi chân dài cùng vòng eo con kiến.
Jennie (Black Pink) - than tuong Han gay xon xang vi ve dep goi cam hinh anh 8
Trước khi ra mắt cùng Black Pink vào năm 2016, Jennie đã được YG ưu ái cho xuất hiện bên cạnh các đàn anh, đàn chị nổi tiếng cùng công ty. Cô xuất hiện trong MV That XX của G-Dragon với vai nữ chính. Ngoài ra, cô đã góp giọng trong Special của Lee Hi, GG Be của Seungri và Black của G-Dragon.
Jennie (Black Pink) - than tuong Han gay xon xang vi ve dep goi cam hinh anh 9
Jennie được gọi là "công chúa của YG Entertainment" khi luôn được nhận sự ưu ái từ công ty chủ quản so với các thành viên còn lại. Cô cũng là gương mặt hình ảnh của Black Pink tại các hoạt động giao lưu ở nước ngoài nhờ khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt.
Jennie (Black Pink) - than tuong Han gay xon xang vi ve dep goi cam hinh anh 10
Hồi tháng 1, Dispatch đăng tải tin tức Jennie hẹn hò Kai (EXO). Cặp sao ngay sau đó xác nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên, họ chia tay chóng vánh vào cuối tháng 1 với lý do "tập trung cho công việc".
Jennie (Black Pink) - than tuong Han gay xon xang vi ve dep goi cam hinh anh 11
Jennie quyến rũ trong đêm diễn ở Hong Kong. Dù vướng không ít thị phi và tin đồn, cô vẫn sở hữu lượng fan đông đảo và là gương mặt được yêu thích của các nhãn hàng. Theo Viện Nghiên cứu Thương hiệu Hàn Quốc, Jennie là nữ ca sĩ thần tượng có giá trị cao ở Kpop trong 4 tháng đầu năm 2009.
Ý kiến bạn đọc