Jennie nhóm Blackpink kiêng muối giữ eo mỏng dính

Làm đẹp Thứ 4, 21/04/2021 21:33:06 PM Theo Ngôi sao

Rapper sinh năm 1996 kiêng hoàn toàn đồ mặn để tránh tình trạng đầy hơi, giảm tích nước đồng thời uống nhiều vi lợi khuẩn giúp ích cho sức khỏe hệ tiêu hóa.

Jennie là thành viên của nhóm nhạc đình đám xứ kim chi - Blackpink. Cô nàng không chỉ được hâm mô nhờ khả năng vũ đạo, đọc rap mà còn có hơn 32 triệu lượt người theo dõi trên Instagram nhờ vẻ xinh xắn cùng gu thời trang cá tính, thời thượng. Idol sinh năm 1996 có chiều cao không quá nổi bật (163 cm), song vòng eo 50 cm giúp Jennie "ăn gian" chiều cao đáng kể, chinh phục mọi kiểu váy áo.

Jennie nhóm Black Pink kiêng muối giữ eo mỏng dính - 2

Jennie hiện là là ca sĩ thần tượng có sức ảnh hưởng hàng đầu xứ sở kim chi.

Bên cạnh thói quen tập cardio, yoga bay và pilates, Jennie cũng áp dụng những quy tắc đặc biệt trong ăn uống giúp duy trì cân nặng ổn định, giữ eo thon.

Trả lời phỏng vấn Cosmopolitan Korea, Jennie tiết lộ rằng cô đang rất nghiêm túc với chế độ kiêng muối: "Ngay cả khi các thành viên trong Blackpink ăn những món ngon, tôi vẫn chỉ ăn cháo vì đang kiêng muối". Jennie kiêng muối hay thực phẩm mặn, nhiều gia vị nhằm cải thiện tình trạng đầy hơi. Chế độ ăn mặn được chứng minh là có liên quan nhiều đến huyết áp, khiến cơ thể giữ nước, kéo theo tình trạng đầy hơi, sưng phù.

Trước những dịp đặc biệt, Jennie thường kiêng các món chứa nhiều muối, làm tích nước khiến cơ thể trông mũm mĩm hơn bình thường

Trước những dịp đặc biệt, Jennie thường kiêng các món chứa nhiều muối, làm tích nước khiến cơ thể trông mũm mĩm hơn bình thường

Thông thường, Jennie thường ăn salad quả bơ vào bữa trưa, cháo và nước ép detox luôn có trong bữa tối. Idol sinh năm 1996 cũng áp dụng thứ tự thực phẩm nạp vào cơ thể: rau củ quả trước, protein từ trứng, thịt cá sau. Việc ăn rau trước giúp nhanh no lại bổ sung lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể. Cô nàng cũng cho biết tủ lạnh trong nhà luôn trữ nhiều sữa chua uống, giúp cung cấp vi lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa, nhờ đó kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Jennie nhóm Black Pink kiêng muối giữ eo mỏng dính - 4

Song song với chế độ ăn, Jennie còn tập yoga bay và pilates, giúp đốt cháy calo dư thừa và đặc biệt hiệu quả trong việc cải thiện tư thế, củng cố khả năng giữ thăng bằng cho cơ thể.

Ý kiến bạn đọc