Jennifer Garner đưa Ben Affleck nhập trại cai nghiện lần ba

Starlight Thứ 6, 24/08/2018 20:54:33 PM Theo Vnexpress

Nam diễn viên muốn vợ cũ tới đón và ở bên anh trong quá trình cai nghiện rượu.

Theo E! News, Jennifer Garner lái xe tới nhà Ben Affleck ở Pacific Palisades, California (Mỹ) cùng vệ sĩ riêng vào tối 22/8. Cô yêu cầu cánh săn ảnh rời khỏi ngôi nhà. "Đây không phải thời điểm thích hợp và xin hãy đi khỏi đây", diễn viên nói.

Jennifer Garner lái xe đưa Ben Affleck vào trại cai nghiện. Ảnh: X17online.

Jennifer Garner lái xe đưa Ben Affleck vào trại cai nghiện. Ảnh: X17online.

Sau đó, Jennifer cùng một vệ sĩ đưa Ben Affleck vào xe và tới thẳng trại cai nghiện. Nguồn tin của E! News chia sẻ: "Ben nói với Jen và anh ấy không kháng cự. Ben nhờ Jen đưa anh ấy đi và muốn cô ấy ở bên mình".

Ben Affleck sẽ tham gia điều trị trong khoảng 30 ngày. Jennifer Garner nói thật với các con về tình trạng của chồng cũ. Đây là lần thứ ba anh vào trại cai nghiện trong 17 năm qua. Năm ngoái, diễn viên từng đi cai nghiện một lần. Năm 2001, Ben Affleck điều trị nghiện rượu tại một trung tâm ở Malibu.

"Vài tháng trước, Ben rất ổn và tỉnh táo. Nhưng gần đây, anh ấy gặp vấn đề và uống rượu trở lại. Anh ấy đã đóng xong phim và có chút thời gian rảnh. Tuần này, Ben uống rất nhiều tại nhà và với người mẫu Playboy. Jen biết chuyện gì đang xảy ra và đã sắp xếp để đưa anh ấy vào trại cai nghiện", nguồn tin nói.

Ben Affleck và nhà sản xuất Lindsay Shookus chia tay vài tuần trước, sau hơn một năm hẹn hò. Ngay sau đó, Ben Affleck nhiều lần đi chơi cùng người mẫu Playboy, Shauna Sexton.

Tháng 3/2017, Ben Affleck đăng thông tin lên trang cá nhân nói mình đã tham gia quá trình cai nghiện rượu. "Tôi mong bọn trẻ biết rằng không có gì đáng xấu hổ khi tìm sự giúp đỡ lúc cần thiết và trở thành nguồn động viên cho bất cứ ai cần trợ giúp nhưng lại ngại bước lên phía trước. Tôi may mắn khi có gia đình, bạn bè ở bên, đặc biệt là Jen, người đã hỗ trợ và chăm sóc con cái khi tôi phải làm việc cần làm", anh viết.

Ben Affleck và Jennifer Garner chia tay tháng 6/2015 và hoàn tất thủ tục ly hôn hồi tháng 4. Cả hai vẫn duy trì tình bạn, cùng nhau chăm sóc con cái.

Ý kiến bạn đọc