Jennifer Lopez đi ăn trưa với chồng cũ

Starlight Thứ 7, 29/05/2021 21:14:53 PM Theo Ngôi sao

Ngôi sao nhạc pop Jennifer Lopez được trông thấy ngồi ăn trưa và trò chuyện với ca sĩ Marc Anthony - người có chung cặp song sinh với J.Lo - tại một nhà hàng ở Miami hôm 27/5.

Một fan đã ghi lại hình ảnh đôi vợ chồng cũ gặp nhau tại một quán ăn địa phương trưa thứ năm. Jennifer Lopez mặc bộ đồ tập thể dục khỏe khoắn màu tím oải hương - trang phục cô đi tập từ buổi sáng, tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng. Cô ngồi trò chuyện với Marc Anthony một cách thoải mái trong khi cả hai dùng bữa trưa.

Jennifer Lopez và Marc Anthony tại nhà hàng ở Miami hôm 27/5.

Jennifer Lopez và Marc Anthony tại nhà hàng ở Miami hôm 27/5.

J.Lo và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết từ sau khi ly hôn vào năm 2011. Cặp sao chia sẻ việc nuôi con và cũng hợp tác trong một số chương trình truyền hình. Jennifer có chung với Marc Anthony cặp song sinh Emme và Max hiện 13 tuổi.

Theo Us Weekly, khi mối quan hệ của Jennifer Lopez và cầu thủ Alex Rodriguez trục trặc vào đầu năm nay, chồng cũ là một trong những chỗ dựa tinh thần của cô. Marc giúp Jennifer trông con và họ thường nhắn tin trò chuyện với nhau.

J.Lo và Marc có chung hai người con sinh đôi.

J.Lo và Marc có chung hai người con sinh đôi.

Nữ ca sĩ 51 tuổi gặp chồng cũ sau vài ngày cô trải qua kỳ nghỉ lãng mạn với tài tử Ben Affleck. Ngôi sao Batman đã bay từ Los Angeles tới Miami thăm Jennifer Lopez vào cuối tuần trước và họ dành ba ngày bên nhau tại một villa nghỉ dưỡng. Cặp đôi gây xôn xao những ngày qua vì sự tái hợp bất ngờ của họ sau 17 năm chia tay. Jennifer từng hẹn hò Ben Affleck từ cuối năm 2001 đến đầu năm 2004, trước khi cô gặp và kết hôn với Marc Anthony vào tháng 6/2004.

Giữa lúc chuyện tình của Bennifer đang được bàn tán sôi nổi, một bạn trai cũ khác của Jennifer Lopez là rapper Diddy cũng vừa "góp vui" với bức ảnh hẹn hò thuở cũ của họ. Trong ảnh, Diddy và Jennifer nắm tay nhau đi dạo. Chưa rõ bức ảnh được chụp vào thời điểm nào nhưng hai ngôi sao từng gắn bó từ năm 1999 đến 2001, trước khi Jennifer quen Ben Affleck. Diddy được cho là cố tình châm chọc Jennifer Lopez với Ben Affleck, đồng thời nhắc các fan rằng anh cũng từng có thời được cô yêu say đắm.

Diddy khoe ảnh ngày xưa hẹn hò với Jennifer Lopez trên Instagram ngày 27/5.

Diddy khoe ảnh ngày xưa hẹn hò với Jennifer Lopez trên Instagram ngày 27/5.

Trong khi đó, bạn trai vừa bị Jennifer Lopez hủy hôn vào giữa tháng 4 - ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez - hiện vẫn choáng váng vì cô bước tiếp với Ben Affleck nhanh đến vậy. Alex luôn từ chối trả lời các câu hỏi về J.Lo nhưng nguồn tin tiết lộ rằng anh rất sốc và buồn. Cầu thủ 45 tuổi được cho là vẫn hy vọng có thể hàn gắn với J.Lo vì họ từng trải qua ba năm yêu nhau sâu sắc, đã mua nhà sống chung và lên kế hoạch chi tiết về đám cưới.

Gần đây có tin đồn Alex Rodriguez liên lạc với người đẹp truyền hình thực tế Madison LeCroy sau khi anh và J.Lo chia tay, tuy nhiên Alex bác bỏ thông tin này. Người đại diện của cầu thủ 45 tuổi phát biểu trên Us Weekly hôm 28/5: "Tôi không biết chắc họ được lợi gì từ những tin đồn và câu chuyện đơm đặt. Chúng hoàn toàn sai sự thật. Alex đang bận rộn tập trung vào công việc và gia đình anh ấy".

Alex Rodriguez từng bị đồn dan díu với Madison LeCroy (giữa) trong khi đang chung sống với Jennifer Lopez.

Alex Rodriguez từng bị đồn dan díu với Madison LeCroy (giữa) trong khi đang chung sống với Jennifer Lopez.

Madison chính là cô gái đã bị đồng nghiệp cáo buộc ngủ với Alex vào năm ngoái. Mặc dù người đẹp này lên tiếng phủ nhận và giải thích rằng họ chỉ chat Facetime với nhau, scandal này đã khiến J.Lo mất niềm tin vào hôn phu và như giọt nước tràn ly khiến cô quyết định kết thúc mối quan hệ với Alex.

Ý kiến bạn đọc