Jennifer Lopez vui vẻ selfie với đồng nghiệp nam sau hủy hôn

Starlight Thứ 5, 22/04/2021 22:19:23 PM Theo Ngôi sao

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez - người vừa chia tay chồng sắp cưới - ôm các đồng nghiệp chụp hình kỷ niệm sau khi hoàn thành bộ phim 'Shotgun Wedding' ở Cộng hòa Dominica.

Jennifer Lopez chia sẻ trên Instagram tối 21/4 loạt ảnh với đoàn làm phim. Cô thổ lộ: "Bộ phim đã đóng máy. Cảm ơn dàn diễn viên và đoàn làm phim tuyệt vời nhất!".

Jennifer Lopez chụp hình với Josh Duhamel (trái) và Lenny Kravitz.

Jennifer Lopez chụp hình với Josh Duhamel (trái) và Lenny Kravitz.

Trong ảnh, J.Lo selfie với hai bạn diễn nam Josh Duhamel và Lenny Kravitz. Cô cũng ôm đạo diễn Jason Moore trong ngày cuối cùng quay phim. Jason Moore, 50 tuổi, từng làm đạo diễn của các phim hài Sisters và Pitch Perfect (phần một và phần hai).

Cô thân thiết với đạo diễn Jason Moore.

Cô thân thiết với đạo diễn Jason Moore.

Jennifer Lopez đã trải qua gần hai tháng quay phim liên tục ở Cộng hòa Dominica. Trong khoảng thời gian này, ngôi sao 51 tuổi xảy ra trục trặc với vị hôn phu Alex Rodriguez. Tuần trước, cô đã phải đưa ra quyết định khó khăn là hủy hôn ước với Alex.

"Chúng tôi nhận ra rằng cả hai tốt hơn là trở thành bạn bè và mong muốn duy trì như vậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau, hỗ trợ nhau trong những dự án cũng như công việc kinh doanh chung", Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đưa ra thông báo chung trên tờ Today ngày 15/4. Thời điểm đó J.Lo vẫn đang quay phim trong khi Alex ở Miami, Mỹ.

J.Lo và Alex thông báo chia tay khi cô đang quay phim ở Cộng hòa Dominica.

J.Lo và Alex thông báo chia tay khi cô đang quay phim ở Cộng hòa Dominica.

Vào giữa tháng ba, cựu sao bóng chày Mỹ từng bay tới Cộng hòa Dominica để hàn gắn tình cảm với Jennifer Lopez. Hai người được trông thấy ôm hôn say đắm tại resort. Tuy nhiên cuối cùng mối quan hệ của cặp sao vẫn đổ vỡ. Họ đã hẹn hò từ năm 2017, đính hôn năm 2019 và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm ngoái nhưng hủy bỏ vì dịch bệnh.

Theo các nguồn tin, J.Lo và bạn trai kém 5 tuổi đã trục trặc vài tháng nay nhưng mâu thuẫn trở nên căng thẳng hơn khi Alex vướng scandal dan díu với người đẹp truyền hình thực tế Madison LeCroy. Hồi tháng một, đồng nghiệp tố cáo Madison ngủ với một cựu sao bóng chày - người được xác định là Alex Rodriguez. Người đẹp này lên tiếng phủ nhận và giải thích rằng cô chỉ nhắn tin, FaceTime với Alex chứ chưa hề gặp gỡ, đụng chạm anh. Vụ việc khiến niềm tin của Jennifer Lopez vào bạn trai đổ vỡ.

Một người bạn của J.Lo tiết lộ trên tạp chí People, nữ ca sĩ không còn tin tưởng chồng chưa cưới của mình: "Việc anh ta có lừa dối hay không giờ không còn quan trọng nữa. Cô ấy không thể chịu đựng được nỗi sợ về sự phản bội và nó sẽ mãi tồn tại giữa họ. Cô ấy đã rất đau khổ và sau một thời gian, J.Lo nhận ra rằng việc gắn bó với Alex không phải là điều tốt nhất".

J.Lo chia sẻ ảnh rạng rỡ trở lại sau 5 ngày hủy hôn ước.

J.Lo chia sẻ ảnh rạng rỡ trở lại sau 5 ngày hủy hôn ước.

Giọng ca On the Floor lựa chọn trở thành bạn với Alex và cả hai giữ sự tôn trọng dành cho nhau. Cô đang vượt qua chuyện buồn này một cách mạnh mẽ. "Trước đây Jennifer cũng đã trải qua những tình huống khó khăn như vậy. Cô ấy không phải kiểu người ngồi một chỗ và khóc. Các con là chỗ dựa tinh thần, khiến Jennifer cảm thấy hạnh phúc", người bạn cho biết.

Ý kiến bạn đọc