Jennifer Phạm không mệt mỏi vì siết cân sau sinh

Hậu trường Thứ 3, 09/06/2020 22:27:31 PM Theo Ngôi sao

Jennifer Phạm nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh mà không mệt mỏi nhờ ăn uống đầy đủ và kết hợp tập luyện, chăm sóc khoa học.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cho biết thời gian qua nhận được nhiều câu hỏi về bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh. Không ít bà mẹ tâm sự bị stress, áp lực về vóc dáng, cân nặng sau khi sinh con. Với Jennifer Phạm, hành trình này diễn ra khá nhẹ nhàng. 

Bà mẹ bốn con cho biết cô vẫn cho con bú nên duy trì chế độ ăn uống đầy đủ và khoa học. Ngoài ra, việc chăm sóc sau sinh và tập luyện cũng góp phần quan trọng. Cô chia sẻ: "Sau sinh tôi vẫn cố gắng cho con uống sữa mẹ trong những tháng đầu đời nên vẫn ăn đều 3 bữa. Tôi vẫn ăn theo chế độ bồi dưỡng của bà đẻ, chỉ hạn chế ăn đường, tinh bột và đồ chiên rán dầu mỡ".

Vòng 2 săn chắc của Jennifer Phạm dù đã trải qua 4 lần sinh nở.

Vòng 2 săn chắc của Jennifer Phạm dù đã trải qua 4 lần sinh nở.

"Sau sinh hơn một tháng, tôi cũng bắt đầu tập yoga và các bài tập nhẹ nhàng đơn giản ngay tại nhà. Bên cạnh đó tôi cũng sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh. Sau một liệu trình 15 buổi kéo dài trong khoảng 6 tuần đã giúp Jenni nhanh chóng giảm được gần 8 cm số đo vòng 2. Liệu trình 15 buổi này đan xen cả chăm sóc tại spa và tại nhà. Mỗi buổi chăm sóc được đắp mặt nạ thiên nhiên chăm sóc da, xông hơi, massage bụng giảm mỡ, kết hợp quấn muối thảo dược", Jennifer Phạm kể.

Để vòng hai không bị chảy xệ sau sinh, Jennifer Phạm kiên trì chườm muối và gen bụng. Nhờ bí quyết này nên trải qua bốn lần sinh nở, cô vẫn giữ được vòng hai thon gọn, săn chắc. Nhiều bạn bè, khán giả còn khen cô "càng đẻ càng đẹp".

Jennifer Phạm sinh con gái thứ tư hôm 13/1. Em bé được đặt tên ở nhà là Nấm, là "trái ngọt" thứ ba trong cuộc hôn nhân của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 và ông xã Đức Hải. Trước đó, người đẹp đã có Bảo Nam (là con riêng với chồng cũ Quang Dũng 12 tuổi), Na (6 tuổi) và Nu (3 tuổi).

Ý kiến bạn đọc