Jenson Button và bạn gái hoãn cưới lần hai

Starlight Thứ 3, 26/05/2020 22:41:56 PM Theo Ngôi sao

Tay đua người Anh Jenson Button và người đẹp Mỹ Brittny Ward dự định kết hôn vào tháng 7 nhưng vì Covid -19 nên phải dời lại thêm một năm.

Vợ sắp cưới Jenson Button hai năm đăng ảnh đính hôn thông báo hoãn cưới. Ảnh: Instagram.

Vợ sắp cưới Jenson Button hai năm đăng ảnh đính hôn thông báo hoãn cưới. Ảnh: Instagram.

Jenson Button và vợ sắp cưới dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2019 tại Italy nhưng dời lại một năm vì Brittny Ward có bầu bé Hendrix. Năm nay, đôi uyên ương tiếp tục phải hoãn cưới thêm một năm nữa vì Covid-19. Giới truyền thông xứ sở sương mù cho biết, có vẻ Button và Brittny Ward không thay đổi địa điểm cưới.

Trên Instagram hôm cuối tuần, bạn gái Jenson Button đăng lại ảnh hai người mặc lễ phục nắm tay nhau đi dạo trên bãi biển trong lễ đính hôn cùng chú thích: "Háo hức kết hôn với người đàn ông này. Đây là điều không định trước nhưng vô cùng may mắn, đầu tiên là em bé và sau đó là con virus corona. Năm 2021, tôi sẽ chính thức trở thành bà Button".

Cặp sao bên cậu con trai gần một tuổi Hendrix. Ảnh: Instagram.

Cặp sao bên cậu con trai gần một tuổi Hendrix. Ảnh: Instagram.

Tháng 7/ 2019, người đẹp Brittny Ward cũng đăng bức ảnh này cùng chia sẻ về việc hoãn cưới lần đầu. "Hôm nay đáng ra là ngày cưới của chúng tôi ở Italy nhưng vài tuần tới chúng tôi sẽ làm bố mẹ", chân dài 30 tuổi khi đó viết. Con trai Hendrix của cặp đôi chào đời vài ngày sau đó.

Hồi tháng 4, tay đua 40 tuổi và vợ tương lai tiết lộ việc cậu con trai chưa đầy tuổi bị loạn sản khớp háng, phải đi phẫu thuật.

Tay đua người Anh và bóng hồng Mỹ hẹn hò từ 2016. Ảnh: Instagram.

Tay đua người Anh và bóng hồng Mỹ hẹn hò từ 2016. Ảnh: Instagram.

 
Ý kiến bạn đọc