Jeremy Renner không muốn xem lại ‘Avengers: Endgame’

Starlight Thứ 5, 25/11/2021 22:10:47 PM Theo Zing

Jeremy Renner thủ vai Hawkeye của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Anh thừa nhận “Avengers: Endgame” là bộ phim mình không bao giờ muốn xem lại.

Ngày 24/11, tập đầu tiên của TV series Hawkeye sẽ chính thức lên sóng dịch vụ xem video trực tuyến Disney+. Jeremy Renner trở lại với vai Hawkeye trong một nhiệm vụ đơn độc trước thềm lễ Giáng sinh. Siêu điệp viên cũng đảm nhận vai trò người dìu dắt nữ cung thủ Kate Bishop (Hailee Steinfeld) trên hành trình trở thành siêu anh hùng.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với BBC Radio, Jeremy Renner chia sẻ anh sẽ không xem lại Avengers: Endgame (2019). Hơn hai năm kể từ thời điểm phim ra mắt, Renner mới chỉ thưởng thức tác phẩm có mình góp mặt một lần duy nhất tại sự kiện công chiếu. Ngoài ra, anh chưa xem lại bộ phim lần thứ hai. Lý giải cho quyết định này, ngôi sao của MCU tiết lộ anh không muốn mình “vừa xem phim vừa sụt sùi”.

 
Jeremy Renner và Hailee Steinfeld trong sự kiện công chiếu Hawkeye tại London, Anh. Ảnh: Getty Images.
Hawkeye anh 1

Jeremy Renner và Hailee Steinfeld trong sự kiện công chiếu Hawkeye tại London, Anh. Ảnh: Getty Images.

“Tôi đã xem phim trong sự kiện công chiếu, đó là dịp để chúng tôi cùng ăn mừng. Mọi người vừa khóc vừa cười, vậy là đủ lắm rồi. Tôi sẽ không bao giờ xem lại bộ phim. Đó là thử thách khó khăn với tất cả. Chúng tôi vừa xem phim vừa sụt sùi nhưng vẫn bật cười. Khoảnh khắc ấy thật tuyệt. Chúng tôi cũng giống như mọi khán giả khác và có những khoảnh khắc xem phim thú vị. Một ký ức đáng yêu và ngọt ngào khi được chia sẻ với mọi người”, Jeremy Renner chia sẻ.

Jeremy Renner đã có 9 năm gắn bó với MCU kể từ The Avengers (2012). Hồi đầu tháng 11, trả lời phỏng vấn Comicbook, anh xác nhận mình và các diễn viên The Avengers vẫn duy trì một nhóm chat chung dù nhiều gương mặt trong đó đã kết thúc vai diễn siêu anh hùng. Trong số sáu thành viên của nhóm Avenger nguyên bản, Iron Man (Robert Downey Jr.) và Black Widow (Scarlett Johansson) đều đã hy sinh còn Captain America (Chris Evans) quyết định giải nghệ sau Endgame.

Nam diễn viên chia sẻ: “Cái chết trên màn ảnh không có nghĩa bạn cũng thăng thiên ngoài đời thật. Thế nên chúng tôi vẫn duy trì một nhóm chat chung đông đủ mọi người. Một vài người vẫn sống trên phim trong khi số khác thì không. Chúng tôi là những người bạn rất, rất tốt của nhau. Cả đám không tiết lộ quá nhiều về công việc mình đang làm, nhưng đó cũng là điều thú vị khi bạn chơi với các thành viên Avenger. Thay vào đó, chúng tôi nói những chuyện đời thường như con cái, nhà cửa, kết hôn và ly hôn”.

Ý kiến bạn đọc