Jerome Boateng và bạn gái kể tội nhau sau khi chia tay

Starlight Thứ 6, 05/02/2021 23:34:45 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Hậu vệ Jerome Boateng cáo buộc bạn gái Kasia Lenhardt tống tiền anh còn Kasia mắng sao Bayern Munich là 'con quỷ' sau khi hai người kết thúc 15 tháng mặn nồng.

Trên mục Story của Instagram vài ngày trước, Jerome Boateng thẳng thắn chia sẻ rằng chuyện tình cảm của anh và người mẫu Kasia Lenhardt đã chấm dứt. "Kể từ giờ chúng tôi sẽ đường ai nấy đi. Thật đáng tiếng nhưng với tôi và gia đình tôi, đó là điều đúng đắn duy nhất. Tôi phải đi bước này và vạch ra giới hạn. Tôi xin lỗi tất cả mọi người bị tổn thương, đặc biệt là bạn gái cũ Rebecca và các con. Tôi cũng thất vọng với bản thân mình lắm. Một người đàn ông phải chịu trách nhiệm và hành động vì lợi ích của gia đình và giờ tôi đang làm điều đó. Xin chúc Kasia những điều tốt đẹp nhất", hậu vệ 32 tuổi viết.

Jerome Boateng và Kasia còn mặn nồng trong ngày đầu năm mới, một tháng sau chia tay trong ồn ào.

Jerome Boateng và Kasia còn mặn nồng trong ngày đầu năm mới, một tháng sau chia tay trong ồn ào.

Người mẫu Kasia nhanh chóng đáp lại thông báo của Jerome Boateng. Chân dài 25 tuổi tố cáo sao Bayern Munich thiếu chung thủy. Cô khẳng định: "Tôi kết thúc chuyện tình cảm bởi vì những lời nói dối và sự lừa dối liên tục của anh. Nhưng ổn thôi, giờ thì nó lại hợp cảnh quá, chúc anh những điều tốt đẹp nhất".

Trước tiết lộ của bạn gái, Jerome Boateng tiết lộ với tờ Bild rằng cô đã tống tiền anh và phá hoại mối quan hệ của anh với tình cũ Rebecca. Đáp lại, người đẹp Kasia đăng ảnh cặp đôi khi còn hạnh phúc bên nhau đi kèm dòng chữ ám chỉ hậu vệ 32 tuổi là quỷ dữ nhưng sau đó đã xóa đi. "Chắc chắn tôi sẽ lên tiếng nhưng tôi cần bình tĩnh lại, cho tôi chút thời gian. Tôi sẽ đấu tranh lại bởi chưa bao giờ tôi bị lừa dối và lợi dụng như thế này", Kasia chia sẻ thêm.

Người đẹp Kasia từng bị tình cũ của Jerome Boateng kể xấu. Ảnh: Instagram.

Người đẹp Kasia từng bị tình cũ của Jerome Boateng kể xấu. Ảnh: Instagram.

Jerome Boateng và người đẹp kém 7 tuổi kết thúc tình cảm sau 15 tháng hẹn hò. Trước đó vào đầu tháng một, Kasia lái chiếc Mini của sao Bayern Munich và gây tai nạn khi đâm vào cột đèn đường khiến xe bị hỏng nặng. Người đẹp sau đó được xác định có 0,6% nồng độ cồn trong máu. Kasia từng lọt vào chung kết cuộc thi tuyển chọn người mẫu Đức Germany's Next Top Model. Chân dài 25 tuổi thậm chí xăm tên Jerome Boateng lên ngực khi hai người yêu nhau thắm thiết. Cuối tháng 12 năm ngoái, tình cũ của Boateng là Rebecca tố cáo Kasia "cướp" anh khỏi cô.

Ý kiến bạn đọc