Jessie J vẫn thực hiện đêm nhạc sau khi sảy thai

Starlight Thứ 5, 25/11/2021 22:30:39 PM Theo Zing

"Tôi vẫn sốc và buồn tràn ngập. Nhưng tôi biết mình mạnh mẽ và sẽ ổn", Jessie J chia sẻ sau nỗi đau mất con.

People đưa tin Jessie J sảy thai sau một tháng chia tay bạn trai gốc Việt. Thông tin do nữ ca sĩ xác nhận trên trang cá nhân.

Giọng ca Bang Bang kể: "Sáng hôm qua, tôi cười và hỏi người bạn rằng làm sao có thể hoàn thành buổi diễn ở Los Angeles vào tối mai mà không nói với khán giả việc tôi mang thai. Đến chiều qua, tôi tự hỏi bằng cách nào để vượt qua đêm diễn mà không suy sụp".

 
Jessie J chia sẻ hình ảnh cầm que thử thai, thông báo tim thai đã ngừng đập. Ảnh: @Jessie J.
Jessie J say thai anh 1

Jessie J chia sẻ hình ảnh cầm que thử thai, thông báo tim thai đã ngừng đập. Ảnh: @Jessie J.

Đến sáng nay, tức 25/11 (giờ Việt Nam), Jessie J cảm thấy không thể kiểm soát được cảm xúc. Cô cho biết sẽ nén đau đớn để diễn show nhạc đã lên lịch từ trước. "Không phải tôi trốn tránh nỗi đau mà vì chỉ có âm nhạc mới làm tôi cảm thấy được an ủi", nữ ca sĩ nói.

Bạn bè khuyên Jessie J hủy show nhưng cô cho rằng mình phải hát. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi hát khi còn trẻ để tìm niềm vui, lấp đầy tâm hồn. Âm nhạc là liệu pháp yêu thương bản thân và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi phải tự vượt qua nỗi đau theo cách của riêng mình".

Là người cởi mở, Jessie thường xuyên chia sẻ những điều xảy ra trong cuộc sống. Cô nói muốn sinh con vì "đó là tất cả những gì tôi khao khát và cuộc đời này thật ngắn ngủi". Jessie tin cô sẽ mang thai lần nữa.

"Tôi vẫn còn sốc, nỗi buồn tràn ngập. Nhưng tôi biết mình mạnh mẽ, và tôi biết mình sẽ ổn", nữ ca sĩ nói.

Theo People, ngoài sảy thai, Jessie J đang trong giai đoạn điều trị do bị trào ngược axit khiến dây thanh quản co thắt dữ dội, gây ra những vết phồng rộp nhỏ. Việc này ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp và ca hát của cô.

Ý kiến bạn đọc