Jisoo Blackpink bật mí về sức khỏe 4 thành viên sau khi Lisa mắc COVID-19

Starlight Thứ 5, 02/12/2021 23:26:09 PM Theo Lao động

Trong cuộc trò chuyện cùng người hâm mộ trên mạng xã hội Weverse, Jisoo đã có những tiết lộ về tình hình sức khoẻ của cả 4 thành viên Blackpink.

Trong 4 thành viên, Jisoo Blackpink là người chăm tương tác với người hâm mộ nhất. Không chỉ là người thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân, Jisoo cũng thường xuyên xuất hiện trên livestream để chia sẻ với các fans.

Hình ảnh mới nhất của Jisoo Blackpink trên livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Ảnh: CMH

Hình ảnh mới nhất của Jisoo Blackpink trên livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Ảnh: CMH

Trong livestream mới nhất, nhiều người hâm mộ đã không khỏi lo lắng và liên tục hỏi cô về tình hình sức khoẻ của cả 4 thành viên Blackpink. Đáp lại những lo lắng của người hâm mộ, Jisoo khẳng định cả 4 thành viên đều rất ổn: "Tụi mình đều ổn. Các bạn không cần lo lắng quá đâu". 

Khi fans hỏi về tình hình của Lisa sau khi mắc COVID-19, Jisoo cũng chia sẻ Lisa đang rất khỏe và mong mọi người đừng lo lắng.

“Chị cả Blackpink” khẳng định sức khoẻ của cả 4 thành viên đều ổn và Lisa đang rất khoẻ. Ảnh: IGNV.

 “Chị cả Blackpink” khẳng định sức khoẻ của cả 4 thành viên đều ổn và Lisa đang rất khoẻ. Ảnh: IGNV.

“Chị cả Blackpink” khẳng định sức khoẻ của cả 4 thành viên đều ổn và Lisa đang rất khỏe. Ảnh: IGNV.

Trước đó, ngày 24.11, công ty chủ quản của nhóm nhạc Blackpink đã bất ngờ xác nhận Lisa mắc COVID-19 dù đã tiêm đủ 2 mũi vaccine.

Điều này khiến người hâm mộ lo lắng về sức khoẻ của cả 4 thành viên. Tuy nhiên sau đó, phía công ty chủ quản cũng thông tin Lisa không có những triệu chứng sau khi mắc COVID-19 và 3 thành viên còn lại đều có kết quả xét nghiệm PCR âm tính.

Mặc dù vậy, việc Lisa mắc COVID-19 cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lịch trình của 4 thành viên Blackpink trong thời gian sắp tới. 

Ý kiến bạn đọc