Jisoo Blackpink và Jung Hae In nói gì về nhau khi quay "Snow Drop"?

Starlight Chủ nhật, 16/01/2022 19:50:58 PM Theo Lao động

Jisoo và Jung Hae In dùng nhiều lời có cánh để nói về nhau khi cùng nhau quay phim "Snow Drop" (Hoa tuyết điểm).

Sau khi bộ phim "Snow Drop" lên sóng, Jisoo và Jung Hae In đã dính tin đồn hẹn hò. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, đăng tải ảnh chụp cho nhau tại phim trường hay bị người hâm mộ "soi" ra khoảnh khắc mặc áo đôi. 

Trong một bài phỏng vấn sau khi phim "Snow Drop" lên sóng, khi được hỏi "Sau khi hợp tác cùng nhau, các bạn cảm giác thế nào?", cả Jisoo và Jung Hae In đều dùng những lời lẽ ngọt ngào dành cho nhau.

Thành viên Blackpink cho biết, cảm thấy may mắn khi được diễn cùng Jung Hae In. "Nhiều người nói với tôi rằng, "Nếu bạn không có một bạn diễn như Hae In thì không ai có thể giám sát sự diễn xuất của bạn một cách chặt chẽ như vậy" hay là "Bạn thật may mắn khi có anh ấy làm bạn diễn đầu tiên". Tôi rất đồng tình với những ý kiến này bởi anh ấy rất nhiệt tình trong việc giúp đỡ và ủng hộ tôi. Tôi cảm thấy an toàn khi biết rằng, anh ấy vẫn ở đó để hỗ trợ mình. Tôi thật sự rất vinh dự và trong tương lai, tôi mong sẽ có cơ hội được làm việc cùng anh ấy nhiều hơn" - Jisoo Blackpink nói.

Jisoo và Jung Hae In được nhiều khán giả ủng hộ bởi sự đẹp đôi. Ảnh: IGNV.

Jisoo và Jung Hae In được nhiều khán giả ủng hộ bởi sự đẹp đôi. Ảnh: IGNV

Trong khi đó, Jung Hae In cũng dành lời khen cho "chị cả Blackpink": "Tôi rất vui khi được diễn cùng Jisoo. Mặc dù là vai diễn đầu tiên của Jisoo nhưng tôi đã học được rất nhiều từ em ấy. Tôi chắc chắn Jisoo sẽ làm tốt hơn nữa trong tương lai". 

 

Cả hai nhiều lần khen ngợi nhau trước truyền thông. Ảnh: IGNV

Trong phim "Snow Drop", Jisoo vào vai cô nữ sinh Young Ro còn Jung Hae In và vai Soo Ho. Cả hai tình cờ gặp gỡ và nảy sinh tình cảm. Mặc dù vậy, thân phận lại là rào cản lớn nhất khiến họ không thể bên nhau. Mặc dù phim mới lên sóng những tập đầu tiên những nhiều khán giả đã đoán rằng, "Snow Drop" sẽ có kết cục buồn. 

Ý kiến bạn đọc