Jo In Sung: tuổi già là một lợi thế

Starlight Thứ 5, 12/10/2023 20:50:37 PM Theo Báo Phụ Nữ

Khác với các diễn viên sợ đối mặt với tuổi tác, “quý ông lịch lãm” Jo In Sung lại xem đó là cơ hội để anh trưởng thành, tự do lựa chọn các dự án phim ảnh.

Diễn xuất ấn tượng của Jo In Sung trong Smugglers

 

Trong phim hành động mới của đạo diễn Ryoo Seung-wan mang tên Smugglers, Jo In Sung đã đánh dấu sự lột xác đầy ấn tượng của mình. Vào vai một tay buôn lậu kỳ cựu Kwon Pil-sam, nam tài tử thành công khi khắc họa phong thái điềm tĩnh và lạnh lùng, luôn muốn hoàn thành mọi việc bằng chính đôi tay của mình.

Không thể phủ nhận rằng, ngoài việc xây dựng tính cách nhân vật hay của biên kịch, năng lượng và sự rung cảm mà khán giả cảm nhận được từ nhân vật trong phim có vai trò không nhỏ nhờ diễn viên thể hiện vai diễn đó. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng Kwon Pil-sam có thể là vai diễn đưa sự nghiệp Zo In Sung lên tầm cao mới, khẳng định tài năng và sức hút của nam diễn viên 41 tuổi.

 

Dù không có quá nhiều đất diễn so với các bộ phim trước, nhưng Jo In Sung vẫn để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc cho giới chuyên môn. Khi được hỏi tại sao anh có thể khiến mọi người rung động đến vậy, nam tài tử cho rằng đó là vì anh đã già đi.

“Tôi nghĩ già đi có một lợi thế, đặc biệt là đối với các diễn viên. Lão hóa không phải là điều mà tôi, với tư cách là một diễn viên, sợ hãi. Từ quan điểm của một diễn viên, già đi có nghĩa là bạn trưởng thành hơn, đồng thời bạn cũng có thêm nhiều mối quan hệ và phản ứng hóa học tốt hơn với những người trong ngành như đạo diễn”, nam diễn viên chia sẻ trong bài phỏng vấn với The Korea Herald.

Với Jo In Sung, sự trưởng thành cũng giúp anh đa dạng hơn trong diễn xuất của mình, thoải mái lựa chọn các dự án và vai diễn, sau khoảng thời gian dài nỗ lực khẳng định vị trí trong lòng khán giả.

“Bây giờ tôi có thể tự do tiếp cận các vai diễn hoặc dự án mình thèm muốn với một số đạo diễn nhất định. Tôi thích tuổi tác vì nó đã cho tôi nhiều can đảm”, anh nói.

Jo In Sung không sợ hãi tuổi tác, mà xem đó là cơ hội giúp anh có thêm nhiều vai diễn đáng nhớ

Xuyên suốt 25 năm theo nghiệp diễn, Jo In Sung đã chứng minh khả năng diễn xuất linh hoạt trong cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Gần đây, anh cũng tích cực góp mặt trong vài chương trình tạp kỹ hoặc dự án phim trên các dịch vụ phát trực tuyến, khác xa so với sự kín tiếng trước đây. Nói về sự thay đổi này, nam diễn viên cho biết vì anh muốn có cơ hội gặp gỡ khán giả nhiều hơn.

“Ít nhất một hoặc hai lần một năm, tôi muốn gặp gỡ khán giả. Trong đại dịch, mọi thứ đều dừng lại và không có cách nào để tôi giao tiếp với khán giả. Vì vậy, tôi đã nghĩ đến việc tiếp cận người hâm mộ thông qua một chương trình tạp kỹ. Phim điện ảnh và phim truyền hình có thời gian sản xuất tương đối dài, trong khi các chương trình tạp kỹ ít tốn thời gian", Jo In Sung chia sẻ.

Dẫu vậy, nam diễn viên vẫn nhấn mạnh trọng tâm của anh là tập trung cho các dự án phim ảnh, đặc biệt anh cực kỳ quan tâm đến việc khắc họa một nhân vật đáng nhớ.

"Tôi đã bước qua tuổi 40 và cảm thấy như khán giả hiện đang chấp nhận nam diễn viên Jo In Sung có chọn lọc trong việc chọn đóng một nhân vật đáng nhớ, bất kể quy mô hay tầm quan trọng của vai diễn. Tất cả những gì tôi mong là mang đến cho khán giả niềm vui và hứng thú từ bộ phim của tôi”.

Ý kiến bạn đọc