Johnny Depp mất vai diễn sau khi bị kết tội đánh vợ

Starlight Thứ 7, 07/11/2020 22:14:26 PM Theo Ngôi sao

Sau khi thua kiện tờ The Sun và bị tòa xác nhận đã hành hung vợ, Johnny Depp bị sa thải khỏi dự án phim 'Fantastic Beasts 3' nhưng anh tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng để tìm lại sự thật.

Trong bức thư đăng tải trên Instagram ngày 6/11, Johnny Depp dành lời cảm ơn các fan đã luôn đồng hành và ủng hộ trong suốt quãng thời gian qua. Tài tử 57 tuổi thông báo anh đã rút khỏi phim Fantastic Beasts and Where to Find Them 3 theo đề nghị từ hãng Warner Bros.

"Hãng Warner Bros. yêu cầu tôi từ bỏ vai diễn Grindelwald trong Fantastic Beasts và tôi tôn trọng cũng như đồng ý với yêu cầu đó", Johnny Depp viết.

Johnny Depp trong Fantastic Beasts.
 

Johnny Depp trong Fantastic Beasts.

Cùng ngày, hãng Warner Bros. cũng xác nhận thông tin này và tiết lộ rằng họ sẽ tuyển diễn viên khác thay thế: "Johnny Depp sẽ rời loạt phim Fantastic Beasts. Chúng tôi cảm ơn Johnny vì sự góp sức của anh ấy trong các bộ phim cho đến nay", phát ngôn viên của Warner Bros. phát biểu. "Fantastic Beasts 3 đang được sản xuất và chúng tôi sẽ chọn lại diễn viên cho vai Gellert Grindelwald. Phim sẽ ra mắt tại các rạp trên toàn thế giới vào mùa hè năm 2022".

Johnny Depp đã tham gia loạt phim tiền truyện Harry Potter từ năm 2016. Anh xuất hiện thoáng qua trong Fantastic Beasts and Where to Find Them năm 2016 và trở lại nổi bật trong Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald năm 2018. Johnny cũng đã ký hợp đồng tham gia phần ba và khởi động quay phim từ tháng 10. Tuy nhiên tác động từ kết quả vụ kiện với tờ The Sun đã khiến anh mất vai diễn này.

Johnny Depp thua kiện trước tờ báo The Sun và bị xác định đã bạo hành diễn viên Amber Heard trong bốn năm chung sống.

Johnny Depp thua kiện trước tờ báo The Sun và bị xác định đã bạo hành diễn viên Amber Heard trong bốn năm chung sống.

Sau phiên tòa kéo dài hàng tháng, Tòa án Tối cao London đã ra phán quyết vào đầu tuần này khẳng định tiêu đề bài báo của The Sun gọi Johnny Depp là kẻ đánh vợ "về cơ bản là đúng". Trước đó, Johnny Depp kiện The Sun 5 triệu bảng Anh tội vu khống và bôi nhọ danh dự sau bài viết đăng năm 2018, trong đó phóng viên đặt câu hỏi tại sao Johnny Depp - một người hành hung vợ - vẫn được chọn đóng Fantastic Beasts.

Hôm 6/11, Johnny Depp một lần nữa gọi phán quyết của tòa là "không thể tin nổi" và anh thề sẽ "chiến đấu đến cùng để tìm ra sự thật". Johnny tuyên bố sẽ kháng cáo để chứng minh những cáo buộc chống lại anh là sai sự thực. "Cuộc sống và sự nghiệp của tôi sẽ không được xác định bởi thời điểm này", tài tử phát biểu.

Ý kiến bạn đọc