Johnny Depp từ chối cung cấp lịch sử tin nhắn

Starlight Thứ 4, 01/07/2020 23:31:49 PM Theo Vnexpress, Guardian

ANH - Johnny Depp từ chối cung cấp các tin nhắn riêng tư theo yêu cầu của thẩm phán trong vụ xử anh bị nói bạo hành vợ cũ.

Ngày 1/7, theo Guardian, phiên tòa giữa Johnny Depp và công ty truyền thông News Group Newspapers (NGN) nhiều khả năng bị hủy sau khi tài tử không hợp tác. Công ty này cho rằng Depp từ chối cung cấp cho tòa những tin nhắn quan trọng chứng minh anh từng có giai đoạn không tỉnh táo, dễ có nhiều hành động thiếu kiểm soát. NGN cũng xin thẩm phán bác bỏ đơn kiện của Johnny Depp vì anh không làm theo lệnh của tòa. Tuy nhiên, thẩm phán cho diễn viên 36 giờ để giải trình tại sao nên để phiên tòa tiếp diễn. Nếu Johnny Depp không thể thuyết phục thẩm phán, đơn kiện của anh sẽ bị hủy.

Johnny Depp tại liên hoan phim Venice năm ngoái. Ảnh: People.

Johnny Depp tại liên hoan phim Venice năm ngoái. Ảnh: People.

Diễn viên 57 tuổi kiện NGN lên tòa án London tội bôi nhọ danh dự sau bài viết của cây bút Dan Wootton trên tờ The Sun, thuộc sở hữu công ty, đăng năm 2018. Nội dung xoay quanh bê bối bạo hành gia đình giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard. Trong đó, Depp bị gọi là "kẻ đánh vợ".

Tuần trước, luật sư của NGN yêu cầu Johnny Depp cung cấp các tin nhắn gửi trợ lý Nathan Holmes đầu năm 2015. Họ khẳng định tài tử thường xuyên nhờ người này mua hộ chất kích thích qua điện thoại. Phía công ty nói những tin nhắn đó được gửi không lâu trước vụ ẩu đả giữa Depp và vợ cũ.

Johnny Depp (56 tuổi) và Amber Heard (33 tuổi) hẹn hò từ khi cùng đóng phim The Rum Diary năm 2011, kết hôn tháng 2/2015. Ba tháng sau khi cưới, Heard đệ đơn ra tòa xin quyền cấm Johnny tới gần và tố cáo anh dùng lời nói, vũ lực bạo hành cô. Depp phản pháo anh mới chính là người bị vợ bạo hành. Sự việc khiến dư luận chú ý khi đôi bên tranh chấp, nói xấu nhau trong nhiều tháng. Hai người ly dị vào năm 2016. Depp phải trả Heard bảy triệu USD tiền bồi thường ly hôn. Minh tinh quyên góp số tiền này cho hoạt động từ thiện.

Vụ việc ồn ào trở lại vào cuối năm 2018, khi Heard đăng bài viết trên Washington Post, nhắc lại chuyện bạo hành. Tháng 3, tài tử kiện vợ cũ bịa chuyện để quảng bá phim Aquaman, gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng anh. Johnny cho biết Amber khiến anh mất vai trong Pirates of the Caribbean. Nhiều dự án điện ảnh Johnny tham gia cũng bị ảnh hưởng vì bê bối.

Ý kiến bạn đọc