Jolie Nguyễn đóng tất cả trang mạng xã hội

Hậu trường Chủ nhật, 12/07/2020 21:05:11 PM Theo Zing

Tối 8/7, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015 thông báo đóng tất cả trang mạng xã hội, đồng thời cho biết cô không ở Sài Gòn những ngày sau đó.

Jolie Nguyễn - Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015 - bất ngờ thông báo đóng tất cả trang cá nhân, ngừng cập nhật mọi hoạt động và ảnh mới kể từ ngày 8/7.

"Jolie hiện không có ở Sài Gòn và sẽ đóng tất cả trang mạng xã hội trong những ngày tới. Có việc gì gấp mọi người liên hệ qua quản lý giúp Jolie", cô viết tại fanpage.

Thông báo ngắn gọn trên trang cá nhân khiến nhiều dân mạng thắc mắc, bởi người đẹp 23 tuổi "biến mất" vào thời điểm cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện gần đây.

Jolie Nguyen khoa trang ca nhan anh 1

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015 bất ngờ thông báo đóng tất cả trang cá nhân.

PV liên hệ với quản lý của Jolie Nguyễn nhưng người này không bắt máy. Trước đó, quản lý chia sẻ với truyền thông rằng hoa hậu này bận học, đồng thời có lịch đi luyện giọng cho lĩnh vực MC và casting phim.

Dưới bài đăng thông báo đóng tài khoản mạng xã hội của Jolie Nguyễn, cộng đồng mạng hiện liên tục ùa vào để lại bình luận.

Jolie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Mai, sinh 1997) bước chân vào showbiz sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia năm 2015. Cô thường xuyên xuất hiện trên trang của hội con nhà giàu Việt với cuộc sống xa hoa, sở hữu nhiều hàng hiệu.

Người đẹp 23 tuổi từng thi đỗ Đại học Macquarie. Cô thường xuất hiện tại các sự kiện thời trang với phong cách gợi cảm.

Ý kiến bạn đọc