Joy từng thấy khó khăn khi Yeri được thêm vào Red Velvet

Starlight Thứ 3, 18/09/2018 04:09:49 AM Theo iOne

Nữ ca sĩ buộc phải tìm một hình tượng mới và quyết định theo phong cách gợi cảm, quyết tâm giảm cân.

Việc Yeri đột ngột gia nhập Red Velvet từng là một cú sốc với người hâm mộ và cả 4 thành viên còn lại. Có ý kiến cho rằng Yeri chính là ''thần may mắn'' giúp ca khúc Ice Cream Cake trở thành bản hit đầu tiên của girlgroup nhà SM. Cũng có một số fan không thích sự có mặt của Yeri, cho rằng cô nàng thiếu nỗ lực, khả năng nhảy yếu, phá hoại hình ảnh của nhóm.

Trong chương trình Pajama Friend, Joy đã chia sẻ những cảm xúc về sự có mặt của thành viên mới trong nhóm. Ban đầu, Joy đóng vai trò là em út nhưng khi Yeri gia nhập, vị trí này được trao lại cho thành viên sinh năm 1999. 

Joy tâm sự về khó khăn khi Yeri được thêm vào nhóm.

Joy tâm sự về khó khăn khi Yeri được thêm vào nhóm.

Các em út trong nhóm nhạc Kpop thường đảm nhiệm hình tượng đáng yêu. Joy khi mới ra mắt có hình thể mũm mĩm, nụ cười rạng rỡ "chuẩn maknae''. Tuy nhiên, sau khi Yeri gia nhập, nữ ca sĩ trở nên lo lắng vì phải tìm một hình tượng khác đại diện cho bản thân. "Gà" nhà SM có khoảng thời gian khó khăn khi phải tìm màu sắc và cá tính riêng trong nhóm.

Cặp em út đáng yêu của Red Velvet.

Cặp em út đáng yêu của Red Velvet.

Joy đã quyết định giảm cân, đi theo hình tượng sexy, gợi cảm. Thành viên Red Velvet trở thành hình mẫu giảm cân nổi bật của làng giải trí Kpop. Cô nàng có chiều cao tốt nhất nhóm, sở hữu vòng eo "con kiến". Joy đã có một quyết định đúng đắn và chuyển hướng hình tượng thành công.

Joy ngày càng nổi tiếng khi theo hình tượng gợi cảm.

Joy ngày càng nổi tiếng khi theo hình tượng gợi cảm.

Chia sẻ của Joy nhận được sự đồng cảm và lời khen ngợi của người hâm mộ. Họ cho rằng nữ ca sĩ đã luôn suy nghĩ cho nhóm, cố gắng khám phá những khía cạnh mới để phát triển bản thân. Hình tượng sexy của Joy giúp Red Velvet thu hút thêm nhiều đối tượng người hâm mộ, tạo sự đa dạng hình tượng trong nhóm. Việc thêm Yeri vào nhóm giúp Red Velvet thêm sức mạnh và cũng khiến các thành viên khác phát triển tốt hơn.

Ý kiến bạn đọc