Jun Vũ thêm 'cuồng' Isaac sau 20 lần diễn cảnh hôn

Hậu trường Thứ 7, 17/10/2020 19:49:15 PM Theo iOne

Sự bạo dạn và ngọt ngào của Jun Vũ - Isaac sau khi hợp tác trong MV 'Cất em vào tâm tư' khiến fan thích thú.

MV Cất em vào tâm tư được Isaac cho ra mắt những ngày qua, đang hút gần 2 triệu view. Nội dung mang màu sắc kỳ ảo, lấy cảm hứng từ truyền thuyết cửu vĩ hồ. Đảm nhận vai nữ chính trong MV là Jun Vũ. Cả hai có những phân cảnh từ hôn đến cảnh nóng. Từ khi thông tin đóng cặp công bố, cả hai khiến fan xôn xao, ra sức đẩy thuyền vì độ đẹp đôi.

MV Cất em vào tâm tư vừa ra mắt của Isaac đang hút gần 2 triệu view. Nội dung mang màu sắc kỳ ảo, lấy cảm hứng từ truyền thuyết cửu vĩ hồ. Đảm nhận vai nữ chính trong MV là Jun Vũ. Cả hai có nhiều phân cảnh tình cảm, từ hôn đến "cảnh nóng".

Jun Vũ thừa nhận mê Isaac từ lâu nên rất muốn có cơ hội hợp tác chung. Cô nhiều lần còn bạo dạn bày tỏ tình cảm với đàn anh trên mạng. Khi Isaac ngỏ lời mời, Jun Vũ sướng điên, thậm chí tuyên bố không lấy catse.

Jun Vũ thừa nhận "mê" Isaac từ lâu nên rất muốn có cơ hội hợp tác chung. Cô nhiều lần bạo dạn bày tỏ tình cảm với đàn anh trên mạng. Khi Isaac ngỏ lời mời, Jun Vũ sướng điên, thậm chí tuyên bố không lấy cát-xê.

Isaac cảm nhận Jun Vũ ở bên ngoài là một cô gái thú vị, vui tính. Dù đã thân thiết nhưng nam ca sĩ thú nhận vẫn thấy ngượng ngùng khi gặp Jun Vũ tại trường quay, nhất là khi quay cảnh tình cảm. Khi quay cảnh hôn, tôi phải uống nước rất nhiều lần, ăn kẹo cao su cho thơm miệng và còn xin lỗi Jun trước khi hôn. Biết Jun thích mình nhưng tôi không biết cô ấy có thoải mái với chuyện này không. Tôi muốn tôn trọng bạn diễn..., Isaac kể.

Isaac cảm nhận Jun Vũ ở bên ngoài là một cô gái thú vị, vui tính. Dù đã thân thiết, nam ca sĩ thú nhận vẫn thấy ngượng ngùng khi gặp Jun Vũ tại trường quay, nhất là khi đóng cảnh tình cảm. "Khi quay cảnh hôn, tôi phải uống nước rất nhiều lần, ăn kẹo cao su cho thơm miệng và còn xin lỗi Jun trước khi hôn. Biết Jun thích mình nhưng tôi không biết cô ấy có thoải mái với chuyện này không. Tôi muốn thể hiện sự tôn trọng bạn diễn", Isaac kể.

Jun Vũ chia sẻ: Khi được đóng cảnh thân mật cùng người mình yêu mến bấy lâu, cảm giác rất hồi hộp, vừa thích mà vừa ngại. Đôi khi tôi phải kìm nén bớt cảm xúc lại để anh Isaac không bị...ngại lây. Cô tiết lộ thêm đã phải quay cảnh hôn Isaac tới 20 lần, vào lúc 3 giờ sáng thì đạo diễn mới hài lòng. Jun Vũ lúc ấy đã đăng story bày tỏ sự thích thú.

Jun Vũ chia sẻ: "Khi được đóng cảnh thân mật cùng người mình yêu mến bấy lâu, cảm giác rất hồi hộp, vừa thích mà vừa ngại. Đôi khi tôi phải kìm nén bớt cảm xúc lại để anh Isaac không bị...ngại lây". Cô tiết lộ thêm đã phải quay cảnh hôn Isaac tới 20 lần, đến 3 giờ sáng thì đạo diễn mới hài lòng. Jun Vũ lúc ấy đã đăng story bày tỏ sự thích thú.

Ở trường quay, Jun Vũ thường không tỏ ra phấn khích trước mặt Isaac, chỉ thể hiện sự hâm mộ sau lưng. Cô nói thêm: Đây là lần đầu tôi được gần anh Isaac như vậy, được nhìn vào mắt, đút cho anh ăn, khiêu vũ cùng, gối đầu lên đùi và còn được anh Isaac ôm rất lâu và hôn nữa....

Ở trường quay, Jun Vũ không tỏ ra phấn khích trước mặt Isaac mà chỉ thể hiện sự hâm mộ sau lưng. Cô nói thêm: "Đây là lần đầu tôi được gần anh Isaac như vậy, được nhìn vào mắt, đút cho anh ăn, khiêu vũ cùng nhau, gối đầu lên đùi anh, còn được anh Isaac ôm rất lâu và hôn nữa".

Khi MV ra mắt, độ ngọt ngào của cả hai là lý do gì để fan không ship họ thành cặp.

Khi MV ra mắt, độ ngọt ngào của cả hai khiến các fan rần rần đòi "đẩy thuyền".

Jun Vũ thêm cuồng Isaac sau diễn 20 lần hôn, gối đầu lên đùi - 12

Jun Vũ không ngại thể hiện tình cảm với ai đó dù bản thân cũng là một người nổi tiếng. Tuy nhiên, với cô mọi thứ luôn có chừng mực để khi làm việc chung, đối phương không cảm thấy khó xử. Cô cảm thấy còn... mê Issac hơn sau lần hợp tác này.

Ý kiến bạn đọc