Jung Joon Young đối mặt bảy năm tù

Starlight Thứ 4, 13/11/2019 23:29:07 PM Theo Vnexpress

Công tố viên đề nghị tòa án phạt ca sĩ Jung Joon Young bảy năm tù giam vì cưỡng dâm tập thể, chụp và phát tán ảnh đồi trụy.

Tại phiên tòa ở Seoul (Hàn Quốc) ngày 13/11, ngoài Jung Joon Young, ca sĩ Choi Jong Hoon cũng bị xét xử vì các cáo buộc cưỡng dâm, chụp và phát tán ảnh "nóng". Choi Jong Hoon bị đề nghị 5 năm tù giam. Công tố viên yêu cầu thêm trong vòng 10 năm sau khi mãn hạn tù, cả hai không được làm công việc liên quan trẻ em, thanh thiếu niên.

Jung Joon Young (phải) và Choi Jong Hoon khi bị bắt. Ảnh: MK.

Jung Joon Young (phải) và Choi Jong Hoon khi bị bắt. Ảnh: MK.

Liên đới những vụ án trên, Kwon Hyuk Jun - anh trai ca sĩ Yuri - và một nghi phạm khác bị đề nghị 10 năm tù. Những người trên đều trong một nhóm chat đồi trụy, thường lén quay phim, chụp ảnh phụ nữ, sau đó đăng trong nhóm. Ít nhất bảy cô gái khai một số thành viên của nhóm này hiếp dâm họ tập thể.

Jung Joon Young, Choi Jong Hoon lần lượt bị bắt hồi tháng 3 và tháng 5. Jung Joon Young 30 tuổi, từng được đánh giá là nghệ sĩ đa tài Hàn Quốc khi có thể sáng tác, làm DJ, chơi piano, violon, đóng phim, ứng biến linh hoạt trong show thực tế, có đai đen Taekwondo. Jung Joon Young từng góp mặt trong các show truyền hình Superstar K4, Hai ngày một đêm... Sau khi bị cáo buộc quay lén và phát tán video đồi trụy, ngày 12/3, Jung Joon Young xin lỗi khán giả và thông báo giải nghệ. Choi Jong Hoon 29 tuổi, từng là trưởng nhóm FT Island. Sau khi lộ bê bối, anh rời nhóm, từ bỏ làng giải trí. 

Ý kiến bạn đọc