Junsu bị chỉ trích vì khoe nhà 7,2 triệu USD

Starlight Thứ 4, 22/04/2020 22:00:31 PM Theo Ngôi sao

Thành viên JYJ, Junsu, bị công chúng nhiếc móc sau khi đăng ảnh khoe nhà đẹp giữa bối cảnh toàn xã hội gặp khó khăn vì Covid-19.

Trên Instagram, Junsu đăng ảnh căn hộ cao cấp, với view toàn thành phố Seoul. Một góc căn hộ cho thấy nội thất sang trọng, hiện đại. Junsu hiện sống tại tầng 44 của tòa Lotte World Tower, Jamsil, Seoul. Anh là hàng xóm của nhiều nghệ sĩ như Jo In Sung, Clara... Giá căn hộ khoảng 9 tỷ won (7,2 triệu USD). 

Thành viên JYJ, Junsu. 

Thành viên JYJ, Junsu. 

Bức ảnh được Junsu khoe khiến anh bị chỉ trích. 

Bức ảnh khiến Junsu bị chỉ trích. 

Đây không phải lần đầu Junsu khoe nhà. Anh từng mời phóng viên đến nhà mình trong chương trình House of Sharing của đài MBC, hay xuất hiện kênh YouTube Oh Pride năm 2019. 

Tuy nhiên, chia sẻ của Junsu về căn hộ vấp phải sự chỉ trích của nhiều người, nhất là những người đang gặp khó khăn tài chính trong dịch bệnh. Một số khán giả còn khơi lại vụ bê bối khách sạn của Junsu và viết: "Giàu mà hành động rẻ tiền, không biết đã trả lương cho nhân viên chưa", hay "Một kẻ thì khoe khoang ngôi nhà sang trọng của mình, kẻ khác thì lừa đảo người hâm mộ bằng cách thu phí fanclub cao hơn cả nhóm BTS (nhắc đến việc Park Yoo Chun thu phí thành viên câu lạc bộ người hâm mộ), một kẻ thì đùa cợt với cả thế giới về Covid-19 (nhắc đến trò đùa 1/4 của Kim Jae Joong). Thật là một nhóm không ra gì (nhóm JYJ)". 

Ba thành viên nhóm JYJ, từ trái qua: Junsu, Jae Joong, Park Yoo Chun. 

Ba thành viên nhóm JYJ, từ trái qua: Junsu, Kim Jae Joong, Park Yoo Chun. 

Năm 2014, Junsu từng mở một khách sạn ở Jeju, bổ nhiệm em trai làm CEO, bố làm chủ tịch hội đồng quản trị... 3 năm sau đó anh bán tòa nhà và kiếm lời một khoản lớn, bỏ lại nhiều người lao động thất nghiệp. Những người lao động tố cáo Junsu trả lương không đúng hạn, lúc nào cũng trễ ít nhất 20 ngày. 

Kim Junsu thường được biết đến với nghệ danh Xiah, Xiah Junsu hay XIA. Anh là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, diễn viên nhạc kịch... Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc TVXQ, hiện thuộc nhóm JYJ với 3 thành viên Kim Jae Joong, Kim Junsu và Park Yoochun. Tiền thân là các thành viên TVXQ nên JYJ thành công vang dội khi mới hoạt động. Nhóm là nhóm Kpop đầu tiên biểu diễn ở Chile, sau đó thực hiện rất nhiều tour diễn ở khắp thế giới. Tuy vậy, đời tư của các thành viên cũng gây nhiều ồn ào, bị chỉ trích. Từ 2011 đến nay, thành viên Park Yoo Chun chủ yếu dành thời gian gỡ rối kiện tụng, hầu tòa... Trong khi đó, hai thành viên còn lại hoạt động solo. 

Ý kiến bạn đọc