Kaia Gerber chia tay bạn trai

Starlight Thứ 5, 16/01/2020 23:24:32 PM Theo Ngôi sao

Người mẫu 18 tuổi Kaia Gerber, con gái siêu mẫu Cindy Crawford, kết thúc mối quan hệ với danh hài Pete Davidson sau ba tháng hẹn hò.

Theo E!News, Kaia và Pete Davidson đã lặng lẽ chia tay một thời gian. "Họ quyết định dừng mối quan hệ để Pete tập trung chăm sóc sức khỏe tâm thần".

Kaia và Pete Davidson hồi tháng 11/2019.

Kaia và Pete Davidson hồi tháng 11/2019.

Nguồn tin khác cũng tiết lộ trên Pagesix, cặp sao đã không còn ở bên nhau từ đầu năm mới. Pete Davidson gặp nhiều vấn đề cần giải quyết trong khi Kaia lại quá trẻ.

Lần cuối Kaia và danh hài 26 tuổi gặp nhau là ngày 26/12. Hôm đó, Pete Davidson đến căn hộ của Kaia và dường như có cuộc trò chuyện căng thẳng với bố của cô - doanh nhân Rande Gerber. Lát sau, Pete lên xe ra về trong khi vợ chồng Rande - Cindy đứng thảo luận ở vỉa hè, lo ngại về tâm lý bất ổn của bạn trai Kaia.

Pete Davidson được cho là đang đi điều trị sức khỏe tâm thần. Với chương trình này, nam diễn viên sẽ không được liên lạc, tiếp xúc với người thân. Trong khi đó, Kaia dành thời gian bên gia đình và bạn bè. Cô đến Miami, Florida chụp hình kết hợp nghỉ dưỡng với hai cậu bạn.

Kaia bên mẹ, siêu mẫu Cindy Crawford, tại sân bay New York ngày 15/1.

Kaia bên mẹ, siêu mẫu Cindy Crawford, tại sân bay New York ngày 15/1.

Hôm 15/1, Kaia cùng mẹ bay từ Florida về New York. Người đẹp nép vào sau mẹ khi gặp paparazzi và tâm trạng không vui. Theo E!News, siêu mẫu Cindy Crawford đã tới đón con gái, động viên Kaia giữa khoảng thời gian nhạy cảm này.

Kaia Gerber và Pete Davidson hẹn hò từ tháng 10 năm ngoái. Chuyện tình cảm của họ từng gây bất ngờ với nhiều người và không được các fan của Kaia ủng hộ. Pete Davidson vốn nổi tiếng với nhiều cuộc tình chóng vánh trong quá khứ và từng vướng ồn ào khi đính hôn rồi hủy hôn thần tốc với nữ ca sĩ Ariana Grande.

Mối tình của Kaia và Pete kéo dài từ tháng 10 đến tháng 12.

Mối tình của Kaia và Pete kéo dài từ tháng 10 đến tháng 12.

Ý kiến bạn đọc