Kaity Nguyễn chuộng dùng dầu dừa dưỡng mi

Làm đẹp Thứ 5, 14/01/2021 15:31:14 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên 'Em chưa 18' khẳng định hàng chân mày của mình hoàn toàn tự nhiên và thường được chăm sóc bằng dầu dừa nguyên chất.

Kaity Nguyễn, sinh năm 1999, được khán giả biết đến lần đầu qua vai Linh Đan trong phim Em chưa 18. Thành công của vai diễn đầu tay đã đưa Kaity Nguyễn liên tục xuất hiện trên màn rộng sau đó với các phim như Hồn papa da con gái, Tiệc trăng máu... và lấn sân ca hát. Gương mặt lai Tây xinh xắn cùng phong cách thời trang trẻ trung, dễ thương cũng giúp Kaity có hơn 1 triệu người theo dõi trên trang cá nhân và thường xuyên được hỏi về bí quyết làm đẹp.

Không có lợi thế về chiều cao nhưng Kaity Nguyễn lại sở hữu gương mặt lai Tây xinh xắn.

Không có lợi thế về chiều cao nhưng Kaity Nguyễn lại sở hữu gương mặt đẹp.

Mới đây, khi được hỏi về hàng chân mày đậm màu, sắc nét, cô nàng cho biết không hề xăm hay điêu khắc lông mày mà chỉ chăm dưỡng bằng dầu dừa: "Kaity hay xài dầu dừa nguyên chất để dưỡng lông mi và lông mày".

Dùng dầu dừa dưỡng lông mi, lông mày vốn không còn là bí quyết xa lạ. Trong dầu dừa có chứa hàm lượng cao vitamin E cùng các loại axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. Nhờ đặc tính này mà dầu dừa có tác dụng kích thích lông mi, lông mày mọc dày và dài hơn. Để đạt hiệu quả, chị em nên chọn mua loại dầu dừa có chất lượng tốt và kiên trì sử dụng hàng tối. Có thể sử dụng tăm bông chấm dầu dừa lên lông mày, mi trên, mi dưới hoặc mua đầu chổi mascara để dễ dàng đưa dưỡng chất thấm đều lên lông mi, lông mày.

Lông mi, lông mày đậm nét

Kaity chuộng cách làm đẹp có nguyên liệu từ thiên nhiên, ít tốn kém.

Cần khá nhiều thời gian để da và các nang lông hấp thụ dưỡng chất từ dầu dừa nên hãy áp dụng cách này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau đó, cần chú trọng làm sạch để tránh tình trạng dầu dừa còn sót lại trên da kết hợp với bụi bẩn, mồ hôi, mỹ phẩm gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông, kích ứng da.

Ý kiến bạn đọc