Kaity, Trinh Xíu, Trang Hý 'dính nhau như sam' từ Tết đến Valentine

Hậu trường Thứ 4, 13/02/2019 17:19:46 PM Theo Zing

Ba cô nàng nổi tiếng biến Valentine thành ngày tình bạn khi tụ tập vui vẻ và tự mua hoa tặng nhau.

Kaity Nguyễn, Kiều Trinh (Trinh Xíu) và Trang Hý đều là những cái tên nổi tiếng trong giới trẻ Việt và được nhiều người quan tâm theo dõi trên mạng xã hội. Tình bạn của bộ ba này cũng gây chú ý trong thời gian qua.

Dù nhìn chẳng liên quan đến nhau về phong cách, Kaity Nguyễn, Trinh Xíu và Trang Hý lại đang ngày càng trở nên thân thiết, tỏ ra rất hợp cạ. Cả ba cùng một số người bạn khác thường xuyên khoe ảnh tới nhà nhau ở lại, đi mua sắm, tụ tập ăn uống, du lịch cùng nhau.

Kaity, Trinh Xiu, Trang Hy 'dinh nhau nhu sam' tu Tet den Valentine hinh anh 1
Kaity Nguyễn, Kiều Trinh, Trang Hý ngày càng thân thiết. Ảnh: Kiều Trinh.

Trong dịp Tết Nguyên đán, ba cô nàng nhận được nhiều lời khen và ngưỡng mộ của cộng đồng mạng khi chia sẻ bộ ảnh chào xuân Kỷ Hợi, cùng đến nhà bạn gói bánh chưng, chúc Tết. Còn Lễ Tình nhân năm nay, Kaity Nguyễn, Trinh Xíu, Trang Hý cũng quyết "không bỏ rơi bạn bè" khi vẫn đi chơi, thậm chí tự mua hoa tặng nhau.

Thường gọi vui Kaity và Trinh Xíu là "con" và "bà ngoại", Trang Hý, sau khi nhận được hoa từ bạn, mới đây hài hước viết trên trang cá nhân: "Ủa Valentine chứ có phải Vu Lan đâu mà báo hiếu các dì, các mẹ, các ngoại sớm dị con".

Màn tương tác của Kaity Nguyễn, Trinh Xíu, Trang Hý khiến dân mạng rất thích thú. Một số người tỏ ra ghen tỵ với tình bạn của ba cô nàng và không quên chúc họ sẽ sớm tìm thấy nửa kia đích thực nhân dịp Valentine.

Trong khi Trang Hý vẫn than thở cô đã F.A suốt 24 năm, Kaity Nguyễn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm sau những đồn đoán từng hẹn hò với nam ca sĩ Will.

Hot girl Trinh Xíu gây chú ý hơn cả khi từng công khai ảnh ôm hôn bạn trai trong ngày Noel năm ngoái. Hiện tại, danh tính chàng trai vẫn chưa được tiết lộ. 9X thường đăng ảnh bạn trai giấu mặt nhưng không có nhiều chia sẻ về chuyện yêu đương.

Kaity Nguyễn (tên thật Nguyễn Ngọc Bình Kaity, 19 tuổi) bắt đầu nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh đình đám Em Chưa 18. Cô gây chú ý khi sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, lai Tây và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.


Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (hay còn gọi là Trinh Xíu, 24 tuổi) nổi tiếng với biệt danh "hot girl vườn đào" khi xuất hiện trên hãng thông tấn Reuters vào năm 2016 với bức ảnh chụp tại vườn đào ở Hà Nội. Cô từng tham gia đóng phim Em chưa 18Sài Gòn không tắt nắngÔng ngoại tuổi 30...


Trang Hý (tên thật Lê Ngọc Minh Trang, 21 tuổi) nổi lên như hiện tượng mạng từ năm 2014 bằng clip cover bá đạo ca khúc Xin anh đừng. Với lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội, cô trở thành hot face và đang thử sức với vai trò diễn viên.

Ý kiến bạn đọc