Kang Ji Hwan y án tù vì hiếp dâm

Starlight Thứ 5, 05/11/2020 23:05:22 PM Theo Ngôi sao, Allkpop

Sáng 5/11, tòa án tối cao Hàn giữ nguyên án ban đầu dành cho Kang Ji Hwan (tên thật Cho Tae Kyu) vì tấn công, quấy rối tình dục.

Ở các phiên xử trước, tòa án phạt Kang Ji Hwan ngồi tù 2,5 năm và bị cơ quan chức năng quản thúc trong 3 năm tiếp theo sau khi ra tù. Ngoài ra, nam diễn viên bị phạt 120 giờ lao động công ích và bắt buộc học 40 giờ điều trị tâm lý dành cho tội phạm tình dục. Không đồng tình, Kang Ji Hwan kháng cáo lên tòa án tối cao.

Nam diễn viên Kang Ji Hwan.
 

Nam diễn viên Kang Ji Hwan.

Nam diễn viên Kang Ji Hwan bị bắt giữ tối muộn ngày 9/7 năm ngoái tại nhà riêng của anh ở Gwangju, do bị cáo buộc tấn công tình dục và hiếp dâm. Nguồn tin ban đầu cho hay sau khi cùng tham gia bữa tiệc của công ty, tài tử Coffee House đưa hai cô gái đồng nghiệp về nhà uống rượu chiều tối 9/7. Sau khi hai người này say mềm và ngủ thiếp đi, Kang Ji Hwan được cho là đã hiếp dâm một người, tấn công tình dục người còn lại.

Cuối 2019, trong phiên xử đầu tiên, tòa án cấp cao Suwon kết án nam diễn viên 2,5 năm tù, 3 năm quản chế. Ngay sau đó, Kang Ji Hwan kháng cáo. Anh nộp nhiều bằng chứng cho thấy hai cô gái có những âm mưu riêng để hại mình. Dù vậy, trong phiên tòa diễn ra tháng 6 năm nay, tòa án giữ nguyên bản án trước. Kang Ji Hwan tiếp tục kháng cáo, đơn được gửi lên tòa án tối cao. Trong khi đó, phía công tố cũng yêu cầu mức án dành cho Kang Ji Hwang là 3 năm tù thay vì 3 năm quản chế. Đến hiện tại, tòa vẫn cương quyết bác bỏ mọi kháng cáo của nam diễn viên.

Được đánh giá cao về năng lực diễn xuất nhưng cuối cùng Kang Ji Hwan lại phá hủy sự nghiệp vì scandal đời tư.

Được đánh giá cao về năng lực diễn xuất nhưng cuối cùng Kang Ji Hwan lại phá hủy sự nghiệp vì scandal đời tư.

Nam diễn viên Kang Ji Hwan sinh năm 1977, từng nổi tiếng với các phim Coffee House, Monsters, Lie To Me... Khi scandal của Kang Ji Hwan nổ ra, bộ phim Joseon Survival do anh đóng chính đang lên sóng 10 tập. Sau đó, đoàn phim đành tìm người khác thay thế anh. Vì vụ ồn ào, sự nghiệp của Kang Ji Hwan "đóng băng". Anh hiện bị tất cả các đài truyền hình Hàn Quốc cấm sóng.

Ý kiến bạn đọc