Karik bênh vực hành động gào thét trên sân khấu của GDucky

Hậu trường Chủ nhật, 15/11/2020 15:33:27 PM Theo Zing

Trên trang cá nhân, Karik khẳng định hành động hét lớn của GDucky không sai. Anh khẳng định đây là cảm xúc tự nhiên của một người trẻ tuổi khi ở trong khoảnh khắc đáng nhớ.

Chung kết và lễ trao giải Rap Việt diễn ra tối 14/11, khép lại hơn 3 tháng tranh tài của các rapper trẻ. Kết quả, Dế Choắt của đội Wowy trở thành quán quân mùa đầu tiên chương trình Rap Việt.

GDucky - thí sinh từng được xem là ứng viên sáng giá nhất - đã về nhì với số phiếu 143.520, kém Dế Choắt hơn 53.000 phiếu. Khi nhận kết quả, học trò Karik không kìm nén được cảm xúc nên đã bật khóc và hét lớn trên sân khấu.

karik benh vuc gducky anh 1
GDucky gây tranh cãi khi khóc và kêu gọi khán giả hô tên mình trong lúc nhận giải á quân Rap Việt. Ảnh: Quỳnh Danh.

Hành động của GDucky vấp phải phản ứng trái chiều trên mạng xã hội. Một số khán giả cho rằng việc rapper 22 tuổi kêu gọi khán giả hô to tên mình là kém lịch sự, bộ phận khán giả khác cho rằng hành động của GDucky hoàn toàn bình thường. Bên cạnh đó, người hâm mộ chàng trai sinh năm 1998 còn bày tỏ sự bất mãn với kết quả, chỉ trích quán quân Dế Choắt.

Trước những phản ứng trái chiều của khán giả, Karik đã lên tiếng bênh vực học trò. Trên trang cá nhân, anh viết: "Về phần GDucky, cậu ấy không làm gì sai với tinh thần một người trẻ trong giây phút lịch sử và không khí lúc ấy tại khán phòng".

Anh khẳng định Dế Choắt hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân. "Cậu ấy giữ được phong độ xuyên suốt 4 vòng đấu và đó là điều cần thiết cho ngôi vị cao nhất", Karik bày tỏ quan điểm.

Rapper Người lạ ơi chia sẻ thêm: "Bất cứ cuộc thi nào cũng sẽ có tranh cãi, vì trong lòng khán giả luôn có quán quân cho riêng mình. Khi mọi thứ không diễn ra theo ý bản thân, mỗi người sẽ 'bới lông tìm vết', đỗ lỗi cho nhiều lý do khách quan khác nhau. Nhưng các bạn ấy đã chịu quá nhiều áp lực rồi, họ không đáng nhận thêm bất cứ áp lực nào vào thời điểm này nữa".

Trước đó, trong buổi họp báo sau đêm thi, GDucky đã lên tiếng xin lỗi vì không giữ được bình tĩnh, dẫn đến việc kêu gọi khán giả hét lớn trong khoảnh khắc công bố kết quả. Rapper 22 tuổi nói: "Tôi xin lỗi mọi người vì vừa nãy đã có những cảm xúc rất mạnh mẽ nên bây giờ giọng bị ảnh hưởng".

karik benh vuc gducky anh 2

Karik lên tiếng bênh vực khi học trò vướng vào tranh cãi trái chiều. Ảnh: Quỳnh Danh.

Ở vị thế huấn luyện viên, Karik cũng bật khóc và thừa nhận đã tính sai đường cho học trò. Trả lời PV, nam rapper tiết lộ: "Tôi xúc động vì nhìn thấy sai lầm của bản thân. Tôi đã xem các đội và hiểu rằng mỗi người đều có sự tính toán riêng. Tôi khóc vì là người làm chủ đề sai cho GDucky. Đáng lẽ tôi phải quyết định chủ đề khác, tôi cảm thấy có lỗi với bạn ấy".

"Trong những giờ phút cuối, tôi tính chủ đề sai cho GDucky. Đáng lẽ, tôi nên tính đường xa hơn để GDucky có thời gian làm những chủ đề khác. Tôi có thể nhìn thấy khả năng của từng thí sinh đội khác nhưng rốt cuộc, tôi không đủ thời gian", HLV Rap Việt bày tỏ sự tiếc nuối.

Ý kiến bạn đọc