Karik thay đổi bản thân nhiều nhất vì tình cũ Bella

Hậu trường Thứ 5, 01/04/2021 23:13:21 PM Theo Ngôi sao

Rapper Karik cho biết thường ghét bị người khác uốn nắn nhưng Bella lại là người khiến anh tự thay đổi bản thân nhiều nhất.

Nhân dịp 1/4, thay vì nói dối, Karik tiết lộ 14 điều bí mật của mình cho khán giả biết. Anh thừa nhận bản thân đang FA (độc thân), nhắc đến bạn gái cũ Bella với một sự tôn trọng đặc biệt, đồng thời chia sẻ về gu những cô gái khiến anh dễ bị thu hút.

Karik thừa nhận bản thân "ghét bị người khác uốn nắn trừ khi họ thực sự đáng để mình phải tự thay đổi hoặc ở họ có gì đấy mình nghĩ mình cần trở nên tốt hơn để phù hợp khi nghĩ đến đường dài". Anh cũng khẳng định: "Trong tất cả các bạn gái cũ, người khiến Rik tự mình thay đổi bản thân nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại là Bella".

Karik và Bella khi còn mặn nồng.

Karik và Bella khi còn mặn nồng.

Chia sẻ về gu bạn gái của mình, Karik nói anh "chết mê chết mệt vì con gái da ngăm hay da bánh mật", dễ nảy sinh tình yêu với những người nhỏ hơn mình nửa cái đầu theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. "Vì khi đấy Rik nghĩ họ sẽ cần sự che chở của mình hơn trong mọi tình huống", nam rapper giải thích. Karik rất quý anh em nên rất ghét người yêu hỏi rằng "anh đi với bạn anh vui hơn hay đi với em vui hơn?". Vì thực tế mỗi người luôn mang lại những cảm giác khác nhau.

Trước đây khi bắt đầu nghĩ đến việc kiếm tiền, anh chỉ mong mỗi tháng kiếm được 5 triệu đồng và ngành đầu tiên anh học là quản lý khách sạn. Anh từng thích hát hơn rap và chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thích rap cho đến khi biết đến Eminem.

Sau 9 năm xài Facebook, friend list hiện tại của Karik chỉ có 735 người bạn nhưng điều thú vị là 735 con người này anh đều từng gặp mặt, làm việc hay đã biết trước đó. Lâu lâu anh cũng hay lén vào xem Facebook những người hay thể hiện ta đây biết hết, rồi tự cười một mình. Nhiều người thường cho rằng nam rapper lạnh lùng, khó gần nhưng thực tế anh rất thích làm trò mua vui cho mọi người xung quanh.

Ý kiến bạn đọc