Karlie Kloss mang thai

Starlight Thứ 6, 30/10/2020 19:47:57 PM Theo Vnexpress, People

"Thiên thần nội y" Karlie Kloss mang thai con đầu lòng với doanh nhân người Mỹ Joshua Kushner, em chồng Ivanka Trump.

Ngày 30/10, tờ People xác nhận Karlie Kloss sẽ sinh con vào năm 2021. Em bé là con đầu lòng của cả Kloss và Kushner. "Cả hai đang rất hào hứng chờ đón thành viên mới trong gia đình. Karlie Kloss sẽ là một người mẹ tuyệt vời", nguồn tin thân cận của cặp sao cho biết.

Karlie Kloss và Joshua Kushner cưới hồi tháng 10/2019. Ảnh: Karlie Kloss Instagram.

Karlie Kloss và Joshua Kushner cưới hồi tháng 10/2019. Ảnh: Karlie Kloss Instagram.

Hai người mới kỷ niệm một năm ngày cưới hôm 18/10. Cặp sao hẹn hò từ năm 2012 và luôn giữ kín thông tin đời tư. Trong một cuộc phỏng vấn với People, Karlie từng tiết lộ cô rất trân trọng việc Joshua không làm trong ngành thời trang. Bởi những lúc ở bên người yêu, Karlie quên được bộn bề của công việc. Họ thường cùng nhau du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Joshua Kushner sinh năm 1985, là doanh nhân người Mỹ. Anh trai Joshua là Jared Kushner - cố vấn cao cấp kiêm con rể của Tổng thống Mỹ Donald Trump, chồng Ivanka Trump. Theo People, trước khi cưới, Karlie Kloss phải chuyển sang đạo Do Thái (Ivanka Trump cũng thực hiện nghi thức tương tự khi đính hôn với anh trai Joshua Kushner).

Karlie Kloss sinh năm 1992. Cô là người mẫu ăn khách trong làng mốt, từng làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn, nổi bật nhất là Victoria's Secret. Siêu mẫu làm việc cho thương hiệu nội y đình đám Victoria's Secret từ năm 2011 và được hãng đưa thẳng lên vị trí "thiên thần". Năm 2009, Vogue Paris vinh danh Karlie Kloss trong danh sách 30 người mẫu hàng đầu của thập niên 2000.

Tags: Karlie Kloss
Ý kiến bạn đọc