Kate Beckinsale bị gièm pha yêu người đáng tuổi con

Starlight Thứ 7, 04/07/2020 00:18:14 AM Theo Ngôi sao

Nữ diễn viên 'Trân Châu cảng' Kate Beckinsale tức giận phản ứng khi một fan bình luận tiêu cực về chuyện cô hẹn hò nam ca sĩ kém mình 24 tuổi.

Tuần này, Kate Beckinsale chia sẻ trên Instagram video chơi cùng chú mèo trong khi đang cách ly tránh dịch tại nhà ở Los Angeles. Tuy nhiên một số người không chú ý video này mà quan tâm đến chuyện tình của nữ minh tinh sắp tròn 47 tuổi với các chàng trai 9X.

Một người viết: "Tại sao bạn chỉ hẹn hò với những anh chàng chỉ bằng tuổi con của bạn?", ám chỉ tới mối quan hệ của Kate Beckinsale với danh hài Pete Davidson 26 tuổi vào năm ngoái và nam ca sĩ Goody Grace 23 tuổi từ đầu năm nay.

Kate Beckinsale hẹn hò danh hài Pete Davidson đầu năm 2019.
 

Kate Beckinsale hẹn hò danh hài Pete Davidson đầu năm 2019.

Cô hiện yêu ca sĩ Goody Grace.

Cô hiện yêu ca sĩ Goody Grace.

Kate Beckinsale - mẹ của cô con gái Lily Sheen 21 tuổi - rất bức xúc trước bình luận này. Cô phản pháo: "Tất cả những mối quan hệ của tôi chẳng liên quan gì đến bạn".

Một số tài khoản khác cũng bàn tán về chủ đề này. Một người nói Kate "cần có một người đàn ông", mang ý gièm pha nữ diễn viên yêu trai quá trẻ. Sau đó, người khác hỏi cô liệu có ý định kết hôn, ngôi sao Van Helsing liền đáp: "Với con mèo thì: có".

Kate Beckinsale công khai hẹn hò Goody Grace hồi tháng 4. Hai người ở cùng nhau trong suốt những tháng giãn cách xã hội. "Kate rất hạnh phúc khi ở bên Goody. Cô nhận thấy anh ấy là người rất chín chắn, thông minh và sáng tạo. Hai người nghe nhạc, nấu ăn và xem phim cùng nhau", nguồn tin thân cận chia sẻ trên tạp chí People.

Kate Beckinsale đi mua sắm cùng bồ trẻ ở Pacific Palisades, California vào tháng 5.

Kate Beckinsale đi mua sắm cùng bồ trẻ ở Pacific Palisades, California vào tháng 5.

Trước đây, Kate Beckinsale có mối quan hệ kéo dài 8 năm với tài tử Michael Sheen từ 1995 đến 2003. Cặp sao chào đón cô con gái Lily vào năm 1999. Đến năm 2004, nữ diễn viên kết hôn với đạo diễn phim Underworld Len Wiseman. Cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ năm 2016.

Ý kiến bạn đọc