Katy Perry sắp sinh con gái

Starlight Thứ 7, 04/04/2020 22:20:51 PM Theo Ngôi sao

Nữ ca sĩ 35 tuổi Katy Perry và tài tử Orlando Bloom sẽ chào đón một bé gái vào tháng 6.

Katy Perry tiết lộ về giới tính em bé trên Instagram tối 3/4. "Đó là một bé gái!", ngôi sao nhạc pop viết kèm theo bức ảnh Orlando Bloom mặt rạng rỡ bôi đầy bánh kem màu hồng. Chia sẻ của Katy đã nhận được hàng triệu lượt "like" và vô vàn lời chúc mừng của người hâm mộ. Các fan đều rất háo hức khi nghe tin và dự đoán rằng công chúa nhỏ của Katy sẽ thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ.

Katy chia sẻ hình ảnh Orlando Bloom bôi bánh kem hồng.

Katy chia sẻ hình ảnh Orlando Bloom bôi bánh kem hồng.

Katy và Orlando đã tổ chức tiệc Baby shower (tiệc mừng em bé sắp chào đời) riêng tư ở nhà giữa mùa dịch. Nữ ca sĩ hiện mang thai được 7 tháng. Em bé là con đầu lòng của cô nhưng là con thứ hai của Orlando. Tài tử Cướp biển vùng Caribbe đã có cậu con trai 9 tuổi với vợ cũ Miranda Kerr.

Giọng ca Teenage Dream thông báo tin vui mang thai vào đầu tháng 3. Vài ngày sau, khi đến Australia biểu diễn trong trận chung kết World Cup Cricket nữ ngày 8/3, Katy Perry tâm sự với các fan rằng cô rất mong có con gái.

Bà bầu Katy và vị hôn phu Orlando Bloom đi dạo hôm 23/3.

Bà bầu Katy và vị hôn phu Orlando Bloom đi dạo hôm 23/3.

Katy Perry hiện ở nhà tránh dịch với Orlando Bloom. Thi thoảng, cặp sao mới ra ngoài mua thực phẩm mang về hoặc đi dạo quanh nhà. Đám cưới của Katy và Orlando dự kiến tổ chức vào tháng 6 tại Nhật Bản đã bị lùi vào năm sau.

Ý kiến bạn đọc