Kendall Jenner và vợ Justin Bieber như catwalk trên phố

Starlight Thứ 3, 20/08/2019 22:06:20 PM Theo Zing

Hai chân dài đình đám khoe vóc dáng "một chín, một mười" trên phố, khi vừa rời khỏi phòng tập pilates.

Kendall Jenner va vo Justin Bieber nhu catwalk tren pho hinh anh 1
Sáng 19/8, hai người đẹp Kendall Jenner và Hailey Bieber được trông thấy rời khỏi một cửa hàng đồ ăn ở Los Angeles. Đôi bạn chân dài vừa kết thúc buổi tập pilates, họ vẫn mặc nguyên bộ đồ tập với áo bra dáng thể thao và quần yoga, khoe trọn vóc dáng người mẫu.
Kendall Jenner va vo Justin Bieber nhu catwalk tren pho hinh anh 2
Hai người đẹp trò chuyện trong khi đợi mua đồ uống với tâm trạng vui vẻ, thoải mái.
Kendall Jenner va vo Justin Bieber nhu catwalk tren pho hinh anh 3
Khi đứng cùng nhau, Kendall và Hailey đều gây ấn tượng với hình thể chuẩn, không chút mỡ thừa. Họ thường xuyên phô diễn vóc dáng trong những trang phục gợi cảm, cắt xẻ táo bạo.
Kendall Jenner va vo Justin Bieber nhu catwalk tren pho hinh anh 4
Trước đó một ngày, Hailey cũng đến phòng gym cùng người chồng đình đám Justin Bieber. Trước và sau khi cưới, cặp vợ chồng son quấn quýt không rời.
Kendall Jenner va vo Justin Bieber nhu catwalk tren pho hinh anh 5
Kendall Jenner và vợ Justin Bieber vốn là bạn bè thân thiết từ khi chưa nổi tiếng. Hai người đẹp thường xuyên có mặt trong các cuộc vui chung và diện trang phục ăn ý từ kiểu dáng đến chất liệu.
Kendall Jenner va vo Justin Bieber nhu catwalk tren pho hinh anh 6
Trong khi Jenner bận rộn với sự nghiệp siêu mẫu, Hailey được biết tới với vai trò "vợ Justin Bieber" nhiều hơn. Chân dài 22 tuổi tham gia một vài show thời trang, làm mẫu tạp chí và dự sự kiện cùng chồng.
Kendall Jenner va vo Justin Bieber nhu catwalk tren pho hinh anh 7
Hailey và Jenner cũng nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong các talk show, chương trình truyền hình. Kendall cũng thường để lại bình luận trên trang cá nhân của vợ chồng Hailey - Justin.
Kendall Jenner va vo Justin Bieber nhu catwalk tren pho hinh anh 8
Trong quá khứ, Kendall từng bị đồn hẹn hò với Justin Bieber. Còn Hailey là bạn thân trước khi kết hôn với nam ca sĩ đình đám. Trong khi tính cách của Jenner khá cởi mở, có phần "nam tính" mạnh mẽ thì Hailey khá tín tiếng. Cô hiếm khi chia sẻ rộng rãi với công chúng về đời tư của mình. Vào thời điểm Justin bị chỉ trích nặng nề, Hailey luôn lặng lẽ đồng hành với chồng. Mới đây, Justin lên trang cá nhân viết những lời "nịnh" cô vợ trẻ đẹp. 
Ý kiến bạn đọc