Kevin De Bruyne quen vợ nhờ tin nhắn bạn gửi

Starlight Thứ 6, 18/06/2021 21:37:45 PM Theo Ngôi sao, Daily Star

Tiền vệ tuyển Bỉ Kevin De Bruyne ngại ngùng kể cơ duyên anh quen biết bà xã Michele khi còn khoác áo Werder Bremen 7 năm trước.

"Đó là một câu chuyện xấu hổ mà tôi ngại kể ra nhưng cũng hài hước. Chuyện bắt đầu từ một dòng tweet. Lúc đó tôi chỉ có vài nghìn người theo dõi vì đang thi đấu cho Werder Bremen theo dạng cho mượn từ Chelsea. Tôi đã viết điều gì đó về trận đấu hay điều gì đó và cô gái xinh đẹp này đã nhấn 'like'. Tôi lúc đó đang độc thân và bạn tôi đã chú ý tới điều đó. Cậu bạn ấy nói "Cô ấy trông có vẻ là cô gái tốt. Cậu nên gửi một tin nhắn cho cô ấy. Và tôi đã nói ngay rằng: Không, không, thôi nào. Người ta không thích tôi, cô ấy sẽ không phản hồi đâu", Kevin De Bruyne chia sẻ trên The Players' Tribune.

Kevin De Bruyne và bà xã Michele gắn bó 7 năm nay, từ ngày nàng còn tuổi teen. Ảnh: Instagram.

Kevin De Bruyne và bà xã Michele gắn bó 7 năm nay, từ ngày nàng còn tuổi teen. Ảnh: Instagram.

Tiền vệ tuyển Bỉ kể tiếp: "Rồi cậu ấy cầm điện thoại của tôi và bắt đầu viết tin nhắn. Cậu ta đưa cho tôi xem và nói: "Thôi nào, tớ có thể ấn nút gửi không?. "Cậu ấy đã gửi tin và cô ấy đã nhắn lại, thật sự cảm ơn cậu ấy. Và chúng tôi quen biết nhau qua tin nhắn một vài tháng. Đó thực sự là một điều đẹp đẽ. Cô ấy đã thay đổi cuộc đời tôi bằng nhiều cách. Thành thật mà nói tôi không biết mình sẽ làm gì nếu không có cô ấy".

Kevin De Bruyne và người đẹp Michele bắt đầu hẹn hò năm 2014, hai năm sau chào đón con trai đầu lòng Mason Milian De Bruyne. Cậu con trai thứ hai Rome De Bruyne sinh năm 2018 và vào cuối năm 2020 cặp đôi có bé gái Suri. Năm 2017, tuyển thủ 29 tuổi tổ chức đám cưới ở Italy.

Ba em bé nhà Kevin De Bruyne. Ảnh: Instagram.

Ba em bé nhà Kevin De Bruyne. Ảnh: Instagram.

Tiền vệ Man City vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh vợ con, ảnh riêng của bà xã vào những dịp kỷ niệm. Anh cũng không tiếc lời ca ngợi Michele "vừa đẹp người lại đẹp nết" và "là người phụ nữ tuyệt vời nhất thế gian". Michele đã ở bên Kevin De Bruyne từ ngày anh đang chật vật ở Werder Bremen rồi sang Wolfsburg trước khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man City hiện tại.

"Cô ấy đã hy sinh mọi thứ để đến với tôi năm cô mới 19 tuổi, giúp tôi theo đuổi giấc mơ của mình. Chúng tôi đồng hành cùng nhau. Ở một khía cạnh nào đó tôi ngưỡng mộ cô ấy. Michele giúp tôi bước ra khỏi vỏ bọc với mọi người và cách cô ấy xử lý mọi thứ thật sự ấn tượng", Kevin De Bruyne ca ngợi vợ.

Trong trận đấu với Đan Mạch tối 17/6, tiền vệ 29 tuổi được tung vào sân từ hiệp hai khi tuyển Bỉ đang bị dẫn 0-1. De Bruyne kiến tạo để Eden Hazard ghi bàn san hòa ở đầu hiệp hai trước khi tự mình lập công mang về chiến thắng 2-1 cho "Quỷ đỏ". Sau khi sút tung lưới thủ thành Kasper Schmeichel của Đan Mạch, anh không ăn mừng để bày tỏ sự tôn trọng với Eriksen - cầu thủ Đan Mạch bị đột quỵ ở lượt trận đầu tiên vài ngày trước. Giành 6 điểm sau hai lượt trận bảng B Euro 2020, Bỉ nối tiếp Italy và Hà Lan vào vòng knock-out sớm một lượt.

Ý kiến bạn đọc