Khả Ngân lên tiếng về tin 'ở lại Hà Nội vì Thanh Sơn'

Hậu trường Thứ 3, 16/11/2021 23:29:25 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Khả Ngân thông qua quản lý phủ nhận tin đồn yêu Thanh Sơn và ở lại Hà Nội vì nam diễn viên.

"Khả Ngân và Thanh Sơn chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp. Những hình ảnh, video hay status cũng chỉ dừng lại ở vai diễn Tuệ Nhi - Hải Đăng của 11 tháng 5 ngày, để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho hai nhân vật. Sau phim, cả hai đều có cuộc sống riêng. Khả Ngân sẽ quay lại TP HCM trong tháng 11 sau khi đủ 14 ngày sau tiêm mũi vaccine thứ hai và hoàn thành lịch trình công việc đã ký kết từ trước tại Hà Nội", phía nữ diễn viên nói.

Trước Khả Ngân, Thanh Sơn cũng chia sẻ với Ngoisao.net họ là đồng nghiệp thân thiết, việc anh giúp đỡ bạn diễn một mình ra Hà Nội đóng phim là chuyện bình thường. Khi cô bị khán giả đả kích vì vai diễn xấu tính, anh cũng động viên cô gạt bỏ những chuyện bên lề để tập trung cho nhân vật.

Khả Ngân và Thanh Sơn trong bộ ảnh mới thực hiện.

Khả Ngân và Thanh Sơn trong bộ ảnh mới thực hiện. Ảnh: Facebook Kha Ngan Sushi

Khi 11 tháng 5 ngày lên sóng tập cuối hôm 10/11, Thanh Sơn đăng ảnh tình tứ với Khả Ngân và viết "Anh yêu em". Nữ diễn viên đáp lại bằng bức ảnh tình không kém kèm dòng chú thích "Yes I do". Sau đó, cả hai tiếp tục tung ra những bộ ảnh tình tứ. Trong video hậu trường buổi chụp, Thanh Sơn nhẹ nhàng hôn Khả Ngân và cả hai cười nói không ngớt.

Tin đồn Khả Ngân - Thanh Sơn 'phim giả tình thật' xuất hiện từ khi nam diễn viên chỉ follow một mình bạn diễn trên mạng xã hội. Sau khi phim đóng máy, Khả Ngân nán lại thủ đô và rất gắn bó với bạn diễn thay vì nhanh chóng trở lại TP HCM như các đồng nghiệp khác. Trong thời gian ở Hà Nội, Khả Ngân đến thăm nhà, gặp gỡ gia đình Thanh Sơn, cổ vũ anh đóng chính trong vở kịch Ai là tội phạm công diễn tại Nhà hát Lớn hồi cuối tháng 10. Mỗi lần sánh vai, kể cả trong phim lẫn ngoài đời, hai diễn viên đều mặc đồ đôi. Tại buổi off đoàn, Khả Ngân cũng nép vào Thanh Sơn rất tình tứ.

Thanh Sơn và Khả Ngân tình tứ ở hậu trường tập cuối 11 tháng 5 ngày.

Thanh Sơn và Khả Ngân tình tứ ở hậu trường tập cuối '11 tháng 5 ngày'. Ảnh: Facebook Nguyen Thanh Son

Khả Ngân sinh năm 1997 tại TP HCM, từng tham gia các phimTrở về 3, Lật mặt 2, Cao thủ ẩn danh, Hậu duệ mặt trờiphiên bản Việt... Đầu năm 2020, cô chuyển sang ca hát, ra mắt các sản phẩm: MV Cô gái Việt Nam và Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa.

Thanh Sơn sinh năm 1991, từng học trường Sân khấu - Điện ảnh. Anh từng tham gia các phim Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Chạm tay vào nỗi nhớĐừng bắt em phải quên và Tình yêu và tham vọng, anh mới thực sự được chú ý. Không chỉ có ngoại hình điển trai, Thanh Sơn được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Anh là kép chính ở Nhà hát Tuổi Trẻ nhiều năm qua.

Ý kiến bạn đọc