Khai trương thẩm mỹ viện Mailisa Luxury, TP HCM

Làm đẹp Chủ nhật, 31/03/2019 20:22:19 PM N.Trọng

Sáng nay, chi nhánh mới theo tiêu chuẩn 5 sao của hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa ra mắt tại Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Tọa lạc tại số 86, 88, 92 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, Mailisa Luxury là địa điểm làm đẹp mới cho chị em Sài thành. Đây là cơ sở thứ 12 của hệ thống thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam của vợ chống doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh. Trong ngày khai trương, cơ sở có nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng nhằm tri ân và phục vụ hách hàng.

Tọa lạc tại số 86, 88, 92 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, Mailisa Luxury là địa điểm làm đẹp mới cho chị em Sài thành. Đây là cơ sở thứ 12 của hệ thống thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam của vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh.

Thẩm mỹ viện Mailisa Luxury được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và hệ thống nhân lực trong tòa nhà cao tầng, thiết kế phong cách Tây sang trọng tiêu chuẩn 5 sao. Nội thất các phòng được bố trí chuyên biệt như: phòng phòng chăm sóc da, phòng thư giãn... tạo ra chuỗi dịch vụ khép kín.

Thẩm mỹ viện Mailisa Luxury được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và hệ thống nhân lực trong tòa nhà cao tầng, thiết kế phong cách Tây sang trọng tiêu chuẩn 5 sao. Nội thất các phòng được bố trí chuyên biệt như: phòng chăm sóc da, phòng thư giãn... tạo ra chuỗi dịch vụ khép kín.

Mailisa Luxury sở hữu Không gian sang trọng, tạo cảm giác thư giãn cho các chị em tới làm đẹp. Bà Phan Thị Mai cho biết, các máy móc phục vụ khách hàng đều nhập từ nước ngoài với công nghệ hiện đại, dù vậy, chi phí dịch vụ tại cơ sở phù hợp với số đông đối tượng khách hàng.

Mailisa Luxury sở hữu không gian sang trọng, tạo cảm giác thư giãn cho các chị em tới làm đẹp. Bà Phan Thị Mai cho biết, các máy móc phục vụ khách hàng đều nhập từ nước ngoài với công nghệ hiện đại, dù vậy, chi phí dịch vụ tại cơ sở phù hợp với số đông đối tượng khách hàng.

Trong ngày khai trương, cơ sở có nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng nhằm tri ân và phục vụ khách hàng, trong đó có các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.

Trong ngày khai trương, cơ sở có nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng nhằm tri ân và phục vụ khách hàng, trong đó có các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Mailisa.

Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên tại Mailisa thường xuyên được tu nghiệp nước ngoài để nâng cao trình độ tay nghề. Tư vấn đúng, làm đúng, nhiệt tình, là phương châm vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh luôn đề ra với bản thân cũng như nhân viên. Ông Hoàng Kim Khánh, Tổng giám đốc điều hành hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa cho biết: "Mailisa không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của các nước phát triển trong ngành thẩm mỹ, đồng thời đầu tư, cập nhật trang thiết bị nhằm mang tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, với phương châm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý".

Ý kiến bạn đọc