Khánh Hiền từng không muốn cưới đạo diễn James Ngô

Hậu trường Thứ 6, 16/04/2021 18:09:30 PM Theo Zing

Nữ diễn viên “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” tiết lộ cô chỉ đồng ý kết hôn sau khi đạo diễn James Ngô theo đuổi thời gian dài.

Trả lời PV, Khánh Hiền chia sẻ về kỷ niệm trước khi kết hôn. Đây là một cách để vợ chồng cô nhắc nhở nhau rằng hãy trân quý và giữ gìn những gì bản thân đang có, bởi khó khăn lắm cả hai mới thuộc về nhau.

Cô kể trước khi đến với nhau, James Ngô đã trải qua thời gian dài kiên trì theo đuổi mình. Ban đầu, Khánh Hiền không đón nhận tình cảm từ vị đạo diễn. Tuy nhiên, James Ngô vẫn không bỏ cuộc. Anh "trồng cây si" trước cửa nhà Khánh Hiền nhiều ngày, thậm chí khiến cô phải tránh mặt bằng cách ra khách sạn ở một tháng.

Khanh Hien ket hon voi chong dao dien anh 1

James Ngô và Khánh Hiền hiện có hai con.

"Đến khi mẹ thông báo anh đã không đến nhà mấy ngày liên tiếp, lúc đó, tôi mới trở về. Không ngờ, đến đêm, anh lại tới. Hóa ra, mẹ đã thương anh, gài bẫy để dụ tôi về.

Đêm đó, tôi khóa chặt cửa phòng, không muốn gặp anh. Vậy mà anh không màng đến tính mạng, dám trèo từ ban công phòng khách, qua cửa sổ phòng ngủ tầng bảy. Lỡ không may anh ngã, tôi biết phải làm sao?", cô nhớ lại.

Khánh Hiền cho rằng ông xã làm vậy cốt chỉ để gặp gỡ và mong có cơ hội chăm sóc mình. Lúc ấy, nữ diễn viên phải tránh mặt vì tính cô dễ mủi lòng. Chỉ cần James Ngô năn nỉ, cô sẽ hết giận ngay.

Diễn viên sinh năm 1991 tiết lộ để kết hôn với mình, James Ngô đã cầu hôn vài lần. "Sau hai lần cầu hôn thất bại, lần thứ ba, anh chơi chiêu", cô cho hay.

Khanh Hien ket hon voi chong dao dien anh 2

Khánh Hiền tiết lộ ông xã phải kiên trì theo đuổi mình thời gian dài trước khi cưới.

Khánh Hiền và ông xã đang có cuộc sống đầm ấm tại Mỹ. Nữ diễn viên đã sinh hai con trai. Ngoài thời gian chăm sóc con, Khánh Hiền còn bán hàng online. Cô cho biết khi con trai cứng cáp, cả gia đình sẽ về Việt Nam.

Trong thời gian ở Mỹ, Khánh Hiền tâm sự cô rất nhớ nghề diễn và bầu không khí tại phim trường.

Ý kiến bạn đọc