Khánh Thi - Phan Hiển thấy có lỗi với con

Hậu trường Thứ 2, 21/10/2019 22:36:31 PM Theo Ngôi sao

Cặp kiện tướng dance sport Khánh Thi - Phan Hiển áy náy với con trai Kubi và con gái Anna vì quá bận rộn, đi công tác liên tục.

"Tôi và Hiển đều cảm thấy có lỗi với Kubi, Anna bởi hai vợ chồng đi công tác liên tục, một tuần chỉ gặp hai con 1-2 ngày. May mắn là chúng tôi có ông bà nội, bà ngoại và người giúp việc chăm sóc con cái, nếu không có mọi người hỗ trợ, vợ chồng tôi không biết phải sắp xếp thế nào giữa công việc và gia đình. Mỗi lần bố mẹ xa nhà, Kubi đều điện thoại liên tục để hỏi bố mẹ đang làm gì, khi về nhớ mua quà cho con. Riêng Anna còn quá nhỏ nên chưa cảm thấy sự thiếu vắng bố mẹ", Khánh Thi nói.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: Thùy Dung Hoàng

Những tháng cuối năm, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều rất bận rộn với lịch công tác triền miên. Trong khi Phan Hiển luyện tập để chuẩn bị cho SEA Games 2019 thì Khánh Thi làm giám khảo cho nhiều giải đấu cả trong nước lẫn nước ngoài. Bà xã Phan Hiển tâm sự, cô rất căng thẳng và gần như không có thời gian để chơi với các con hay nghỉ ngơi. Khánh Thi vừa là hậu phương, lo cho ông xã chuẩn bị thi đấu, vừa điều hành trung tâm dance sport và còn phải đưa học trò tham gia các giải đấu khiêu vũ thể thao ở trong lẫn ngoài nước.

Những công việc lúc nào cũng bộn bề cùng cảm giác chưa chu toàn gia đình khiến Khánh Thi mệt mỏi, căng thẳng. "Vì Phan Hiển gần như chỉ tập trung tập luyện cho SEA Games 2019 vào tháng 12 nên một mình tôi cáng đáng hết những việc khác. Tôi không thể vì mải lo cho chồng mà bỏ bê học trò, trung tâm dance sport được", Khánh Thi nói.

Vợ chồng Khánh Thi ở giải dance sport Thăng Long diễn ra tối 20/10. Ảnh: Trương Gia Huy

Vợ chồng Khánh Thi ở giải dance sport Thăng Long diễn ra tối 20/10. Ảnh: Trương Gia Huy

Trong khi đó, Phan Hiển cảm thấy hạnh phúc khi có hậu phương vững chắc để yên tâm luyện tập, thi đấu. Gia đình hai bên nội ngoại luôn ủng hộ vợ chồng anh phát triển sự nghiệp nên khi cả hai quá bận rộn, mọi người đều cố gắng tìm cách đỡ đần.

Để tích luỹ thêm kinh nghiệm trước khi lên đường thi đấu SEA Games 2019, tối 20/10, Phan Hiển và bạn nhảy Nhã Khanh cùng đăng ký tham gia giải dance sport Thăng Long mở rộng lần thứ 6 do vợ chồng kiện tướng Hồng Việt - Thu Trang tổ chức tại Hà Nội. Phan Hiển nói, đây là dịp để anh và Nhã Khanh cọ xát, tìm hiểu về các đối thủ bởi giải đấu tối qua có rất nhiều cặp đôi của các nước Đông Nam Á góp mặt. 

Tại giải đấu này, Phan Hiển - Nhã Khanh giành huy chương vàng nội dung WDSF Open Latin với 5 điệu Latin toàn năng (Samba, Chacha, Rumba, Paso, Jive). Ông xã Khánh Thi rất hạnh phúc khi giành chức vô địch ở hạng mục này bởi anh từng thi đấu 3 năm liên tiếp một nội dung nhưng lần đầu tiên giành chiến thắng. Đây là niềm vui lớn để Phan Hiển - Nhã Khanh có thêm động lực trước giải đấu lớn sắp tới.

Phan Hiển và bạn nhảy Nhã Khanh. Ảnh: Trương Gia Huy

Phan Hiển và bạn nhảy Nhã Khanh. Ảnh: Trương Gia Huy

Trong khi Phan Hiển là thí sinh, Khánh Thi lại đảm nhận vai trò giám khảo và hỗ trợ BTC tổ chức giải đấu tối qua. Vì có quan hệ vợ chồng nên Khánh Thi không được phép chấm thi ở hạng mục mà Phan Hiển góp mặt để đảm bảo sự công bằng.

Ý kiến bạn đọc