Khánh Vân đấu giá tranh tự vẽ ủng hộ quỹ chống Covid-19

Hậu trường Thứ 5, 13/08/2020 22:50:15 PM Theo Ngôi sao

Tranh do hoa hậu Khánh Vân và cha vẽ sẽ được đấu giá để quyên góp cho quỹ phòng chống dịch, ủng hộ bà con Đà Nẵng và Quảng Nam.

Hoa hậu Khánh Vân nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ bức ảnh do cô và cha mình tự vẽ. Người đẹp cho biết tác phẩm được lấy ý tưởng từ hình ảnh các bác sĩ bế em bé mắc Covid-19 mà cô vô tình xem được trên mạng. Hình ảnh này đã mang lại cho cô những cảm xúc đặc biệt, thôi thúc khiến cô không thể ngồi yên.

Cha Khánh Vân là họa sĩ nên từ nhỏ cô đã thừa hưởng năng khiếu mỹ thuật. Vì vậy hai cha con đã quyết định vẽ tranh để đấu giá gây quỹ. Lần giãn cách xã hội trong đợt chống dịch Covid-19 lần một, người đẹp cũng từng dành nhiều thời gian ở nhà để vẽ tranh.

Hoa hậu Khánh Vân và cha bên bức tranh tự vẽ.

Hoa hậu Khánh Vân và cha bên bức tranh tự vẽ.

Bức tranh sơn dầu có tên "Những trái im dũng cảm" được Khánh Vân và cha hoàn thành trong ba ngày. Cô dự định sẽ tổ chức một buổi đấu giả từ thiện nhỏ trong thời gian sắp tới. Toàn bộ số tiền sẽ được dùng để quyên góp cho quỹ phòng chống dịch và đồng hành cùng bà con Quảng Nam - Đà Nẵng.

"Những trái tim dũng cảm" là lời cảm ơn mà Khánh Vân và cha muốn gửi đến các y bác sĩ, các chiến sĩ, tình nguyện viên... đang chiến đấu với đại dịch Covid-19. Cô cầu mong Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung sẽ bình an và sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ý kiến bạn đọc