Khánh Vân khoe với giám khảo đã mua vé số

Hậu trường Thứ 6, 14/05/2021 22:36:19 PM Theo Ngôi sao

MỸ - Trong vòng phỏng vấn, khi được ban giám khảo hỏi làm gì đầu tiên khi đến Mỹ, Khánh Vân thật thà trả lời rằng cô đã mua vé số.

Rạng sáng 14/5 (giờ Hà Nội), Khánh Vân bước vào vòng phỏng vấn với ban giám khảo. Đây là phần thi rất quan trọng, chiếm 60% số điểm (40% còn lại từ đêm thi bán kết) quyết định top 21 chung cuộc. Khánh Vân chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần thi này. Cô diện bộ vest trắng do nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ may riêng, khắc hoạ rõ nét tính cách của mình: vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng nhưng bên trong vô cùng bản lĩnh, mạnh mẽ. Bộ vest còn được chính tay các em gái trong ngôi nhà OBV vẽ hoạ tiết trang trí gửi tặng, mang những ý nghĩa khác nhau.

Trang phục của Khánh Vân khi phỏng vấn với ban giám khảo Miss Universe.

Trang phục của Khánh Vân khi phỏng vấn với ban giám khảo Miss Universe.

Trong phòng họp, ban giám khảo gồm tám người chia thành hai khu vực. Mỗi lượt phỏng vấn gồm hai thí sinh và trả lời độc lập tại từng bàn với thời gian tối đa 4 phút/lượt. Vì là thí sinh cuối cùng, Khánh Vân được gặp các giám khảo cùng một lần và nhận được câu hỏi: "Điều đầu tiên bạn làm khi đến Miami, Mỹ (nơi đăng cai cuộc thi) là gì?". Với tính cách thật thà, đại diện Việt Nam cho biết đó là mua 6 tờ vé số. Câu trả lời này liền khiến các giám khảo bật cười và hỏi tiếp cô rằng: "Bạn có trúng thưởng không?". Vân nói mình không trúng nhưng sẽ tiếp tục thử vận may.

Sau đó, các giám khảo khen trang phục của Khánh Vân và hỏi sâu về nó. Nhờ vậy, Khánh Vân có dịp chia sẻ về ngôi nhà One Body Village (OBV) - dự án hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. Từng là nạn nhân bất thành của tấn công tình dục, hơn ai hết cô hiểu rất rõ tâm lý, cảm xúc và những khúc mắc tinh thần bên trong của những trẻ em gái bị xâm hại. Lắng nghe câu chuyện, các thành viên đều bày tỏ sự đồng cảm. Thậm chí, người quản lý trực tiếp của Khánh Vân trong cuộc thi đã bật khóc và bày tỏ có thể đồng hành, góp sức lan toả dự án tại Mỹ trong tương lai. Điều đó khiến Khánh Vân vô cùng xúc động

Toàn bộ phần phỏng vấn được mỹ nhân 26 tuổi dùng tiếng Việt để truyền tải đầy đủ thông điệp đến ban tổ chức. Một phiên dịch viên hỗ trợ Khánh Vân dịch sang tiếng Anh.

Khánh Vân thi trang phục truyền thống sau phần phỏng vấn kín.

Khánh Vân thi trang phục truyền thống sau phần phỏng vấn kín.

Bước sang ngày 15/5, Khánh Vân cùng 73 thí sinh khác tập trung tổng duyệt. Sáng sớm 16/5 (giờ Hà Nội), họ sẽ bước vào đêm thi bán kết với hai phần thi: bikini và dạ hội. Để đảm bảo an toàn cho thí sinh, ban tổ chức cắt màn giới thiệu, hô tên quốc gia như thông lệ các năm trước.

Chung kết Miss Universe 2020 diễn ra sáng 17/5 (giờ Hà Nội). Đương kim hoa hậu là Zozi Tunzi, 28 tuổi, đến từ Nam Phi.

Ý kiến bạn đọc