Khảo sát khách sạn Becamex và tuyến điểm du lịch Bình Dương

Chuyện 24h Thứ 4, 14/04/2021 13:13:36 PM Admin

Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality vừa qua đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Bình Dương, các hiệp hội và trung tâm xúc tiến tổ chức hoạt động khảo sát, giới thiệu những địa điểm cùng sản phẩm du lịch mới của tỉnh Bình Dương.

Được sự đồng hành và hỗ trợ của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Bình Dương, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Bình Dương, Hiệp hội Du lịch Bình Dương, Chương trình Famtrip tiếp đón các đơn vị lữ hành TPHCM, Hiệp hội Concierge Việt Nam, các Hiệp hội Doanh Nghiệp Nước ngoài tại Việt Nam và các đối tác truyền thông đã diễn ra thành công tốt đẹp vào cuối tháng 3 vừa qua.

Đoàn đã khám phá một số địa điểm du lịch tiêu biểu của tỉnh như:

Sân golf Harmonie và sân golf Twin Doves có cảnh quan thiên nhiên được tận dụng tối đa để mang tới không gian chơi golf với nhiều thử thách cho người chơi cùng các dịch vụ chất lượng cao phục vụ nhu cầu của các khách hàng.

Khu du lịch Đại Nam là sự tích hợp của khu du lịch giải trí, văn hóa và lịch sử. Nơi đây bao gồm một công viên giải trí chủ đề, khách sạn, rạp chiếu phim, khu cắm trại, bãi biển nhân tạo, sở thú, trường đua và rất nhiều ngôi đền thờ với những kỷ lục ấn tượng.

Vườn ươm Khởi nghiệp tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) với tầm nhìn “Thúc đẩy tư duy Khởi nghiệp trong khu vực, qua đó đóng góp giá trị mới cho cộng đồng và nền kinh tế quốc gia”, mang đến nhiều chương trình, dịch vụ hỗ trợ cho cộng đồng khởi nghiệp.

Sơn mài Định Hòa là nơi trưng bày nhiều bộ sưu tập sơn mài, với đa dạng mẫu mã thuộc nhiều thể loại khác nhau. Tại đây đoàn khảo sát có thể tham quan quy trình sản xuất, chế tác một tác phẩm sơn mài của các nghệ nhân nơi đây.

Bảo tàng Dược cổ truyền Việt Nam (Fito Vietnam) trưng bày hơn 3.000 hiện vật quý liên quan đến y học cổ truyền Việt Nam như tranh cây thuốc vẽ bằng tay, mô hình thuốc Đông y, thuốc Nam. Là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu sâu về y học Phương Đông.

Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality tự hào khi được giới thiệu một số điểm đến thú vị của tỉnh nhà đến các đối tác trong ngành du lịch đến từ TPHCM. Hiện Becamex Hospitality hiện nay đang quản lý 2 khách sạn và 1 trung tâm hội nghị tiệc cưới. Trong tương lai tập đoàn Becamex Hospitality hy vọng có thể tổ chức nhiều sự kiện hơn nữa để thúc đẩy sự phát triển du lịch của tỉnh, góp phần tạo dựng hình ảnh Bình Dương trở thành điểm đến du lịch thân thiện, hấp dẫn.

Ý kiến bạn đọc