Khoảnh khắc Wowy bật khóc khi Trấn Thành xướng tên Dế Choắt

Hậu trường Chủ nhật, 15/11/2020 15:05:12 PM Theo Zing

Khoảnh khắc MC Trấn Thành công bố Dế Choắt là quán quân Rap Việt, Wowy và học trò đều không kìm nén được xúc động.

de choat quan quan rap viet anh 1

Tối 14/11, tám thí sinh GDucky, MCK, Ricky Star (đội Karik), Lăng LD, Dế Choắt (đội Wowy), Gonzo, Thành Draw (đội Binz) và Tlinh (đội Suboi) đã bước vào đêm chung kết thứ 2 để tìm ra quán quân Rap Việt mùa đầu tiên. Sau khi công bố 6 giải phụ Ấn tượng chung kết, Trấn Thành tuyên bố GDucky và Dế Choắt là hai ứng viên tranh ngôi vị cao nhất.

de choat quan quan rap viet anh 2

Trước đó, Dế Choắt vốn là một trong hai thí sinh được ủng hộ nhiều nhất, cùng GDucky. Trong hai lượt biểu diễn ở vòng Chung kết, nam rapper 24 tuổi đều gây ấn tượng mạnh nhờ màn trình diễn bùng nổ, nhiều ý nghĩa. Bài rap Chim sẻ và dâu tây anh viết tặng huấn luyện viên Wowy nhận được nhiều lời khen của giám khảo.

de choat quan quan rap viet anh 3

Với biểu hiện xuất sắc ở hai vòng đấu chung kết, Dế Choắt đã vượt qua GDucky để trở thành quán quân đầu tiên của Rap Việt với tổng số điểm 35,28. Theo số liệu do chương trình đưa ra, nam rapper 24 tuổi nhận được 196.949 phiếu bầu từ khán giả, chiếm 20,28% tổng lượt phiếu của khán giả.

de choat quan quan rap viet anh 4

Khoảnh khắc Dế Choắt được xướng tên ở ngôi quán quân, HLV Wowy không giấu được xúc động. Rapper 32 tuổi bật khóc và chạy tới ôm lấy học trò.

de choat quan quan rap viet anh 5

Dế Choắt và GDucky đều có 3/8 lượt bình chọn của ban giám khảo và huấn luyện viên. Chiến thắng của thành viên đội Wowy dựa vào chênh lệch tin nhắn của khán giả. Trước đó, sau khi hoàn thành phần dự thi Chim sẻ và dâu tây, thầy trò Wowy cũng bật khóc vì cảm động. Trong ca từ bài rap, Dế Choắt ví bản thân là trái dâu tây, anh cho biết bản thân từng tự ti vì không được đẹp như những trái dâu khác. Trong lúc Dế Choắt tuyệt vọng, chim sẻ - hình ảnh ám chỉ Wowy - đã đưa trái dâu bay lên cao và giúp trái dâu tăng thêm sự tự tin.

de choat quan quan rap viet anh 6

de choat quan quan rap viet anh 7

Sau khi MC Trấn Thành công bố kết quả, huấn luyện viên Suboi cùng các thí sinh đều đến ôm và chúc mừng Dế Choắt.

de choat quan quan rap viet anh 8

Trên mạng xã hội, khán giả nhận định chiến thắng của Dế Choắt là xứng đáng. Học trò Wowy là nhân tố nổi bật ngay từ đầu cuộc thi với kỹ năng viết lời, gieo vần ấn tượng.

de choat quan quan rap viet anh 9

Thông qua chương trình, Wowy cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ kiến thức chuyên môn vững, thường đưa ra góc nhìn nhân văn, khác biệt. Tính cách hài hước của rapper Khu tao sống cũng là điểm thu hút người hâm mộ.

de choat quan quan rap viet anh 10

Quán quân nhận cúp hình nón vàng, 500 triệu đồng tiền mặt, và chiếc TV 95 triệu đồng. Quán quân còn được trao gói thu âm, phát hành âm nhạc và hợp tác cùng các nghệ sĩ quốc tế có giá 500 triệu đồng. Trong buổi họp báo sau đêm thi, Dế Choắt cho biết anh không để tâm quá nhiều tới giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng, mục đích đi thi của anh là đưa rap Việt vươn tầm ra quốc tế.

Ý kiến bạn đọc