Không có phụ nữ xấu, chỉ là họ chưa trang điểm và 'sống ảo' thôi

Thư giãn Thứ 3, 21/05/2019 00:01:49 AM Theo Zing

Loạt ảnh trước và sau khi "lột xác" dưới đây là minh chứng cho câu nói: "Không có phụ nữ xấu, chỉ là chưa đến lúc họ trang điểm và thay đổi bản thân".

Khong co phu nu xau, chi la ho chua trang diem va 'song ao' thoi hinh anh 1
Phụ nữ lúc ở nhà và khi ra đường như hai người khác nhau. Chỉ cần trang điểm, lựa góc chụp nghiêng "lừa tình" một chút, họ ngay lập tức như biến thành người khác.
Khong co phu nu xau, chi la ho chua trang diem va 'song ao' thoi hinh anh 2
Trên đời này làm gì có phụ nữ xấu, chẳng qua do các cô gái thích tự biến mình trở nên xấu xí để làm vui người khác thôi. Nhìn hai bức ảnh ai có thể nói là cùng một người chứ?
Khong co phu nu xau, chi la ho chua trang diem va 'song ao' thoi hinh anh 3
Làm xấu không phải là làm bản thân dị hợm trong mắt người khác, đôi khi làm xấu lại là đam mê. Nếu không tin, bạn thử nhìn và so sánh hình ảnh của bạn gái này.
Khong co phu nu xau, chi la ho chua trang diem va 'song ao' thoi hinh anh 4
Con gái hay than khổ về đầu tóc của mình, nhất là khi chúng quá lộn xộn. Bạn phải mất nhiều thời gian để mái tóc trở nên gọn gàng. Nhưng khi tiếp xúc với ống kính máy ảnh, mọi thứ trở nên ổn ngay.
Khong co phu nu xau, chi la ho chua trang diem va 'song ao' thoi hinh anh 5
Phụ nữ ra đường phải mất đống thời gian cho việc trang điểm. Nào là phải kẻ lông mày cho sắc nét, tô son sao cho không lem, đánh má hồng thế nào để không quá lố, ngoài ra còn phải canh góc chụp, ánh sáng. Thôi cứ để mặt mộc tự nhiên, làm xấu một tí để cuộc sống thêm màu sắc.
Khong co phu nu xau, chi la ho chua trang diem va 'song ao' thoi hinh anh 6
"Trang điểm khiến tôi trông đẹp hơn nhưng tôi lại mất quá nhiều thời gian vào việc này. Phụ nữ đâu nhất thiết có son phấn mới đẹp, đây là mặt mộc của tôi đấy, bạn thấy đẹp không?", Annie đăng lên trang cá nhân.
Khong co phu nu xau, chi la ho chua trang diem va 'song ao' thoi hinh anh 7
Là phụ nữ, không nhất thiết lúc nào cũng hoàn hảo trong mắt người khác. Người khác yêu bạn bởi vì bạn là chính bạn, chứ không là ai khác. "Bạn không nhìn nhầm đâu, bức ảnh bên trái là tôi đấy. Theo đuổi vẻ đẹp hoàn hảo khiến tôi mệt mỏi rồi", Stephanie nói.
Ý kiến bạn đọc