Không khí đầm ấm ở hậu trường phim 'Hương vị tình thân'

Hậu trường Thứ 4, 22/09/2021 21:29:42 PM Theo Ngôi sao

Các diễn viên như Phương Oanh, Thu Quỳnh, Quách Thu Phương... đều chia sẻ không khí ở hậu trường đoàn phim 'Hương vị tình thân' giống hệt một gia đình.

Không khí đầm ấm ở hậu trường phim Hương vị tình thân - 14

Tập 39 phần hai 'Hương vị tình thân' phát sóng tối 21/9 mang đến nhiều tiếng cười với phân đoạn gia đình ba thế hệ nhà cụ Dần (NSND Như Quỳnh) cùng chơi tam cúc với luật ai thua phải bôi nhọ nồi lên mặt. Ở hậu trường, các diễn viên tạo dáng hài hước, vui vẻ chụp hình kỷ niệm như một gia đình thực sự.

Không khí đầm ấm ở hậu trường phim Hương vị tình thân - 12

Đây là lần đầu tiên bà Xuân (Quách Thu Phương) tham gia vào trò chơi này. Điều đó cho thấy bước ngoặt trong mối quan hệ của bà với mẹ chồng và con dâu trưởng sau nhiều biến cố.

Không khí đầm ấm ở hậu trường phim Hương vị tình thân - 11

Trong phim, không khí đầm ấm của gia đình Long (Mạnh Trường) là điều Nam (Phương Oanh) luôn khát khao vì thiếu thốn tình cảm từ nhỏ. Chính vì thế, cô chấp nhận sự khác biệt về xuất thân cũng như dè bỉu của mẹ chồng để về làm dâu.

Không khí đầm ấm ở hậu trường phim Hương vị tình thân - 9

Trên màn ảnh, bà Xuân ban đầu lạnh lùng với Nam nhưng ngoài đời, hai diễn viên rất hòa nhã, vui vẻ. Phương Oanh thường gọi Quách Thu Phương là "mẹ" và xưng "con".

Không khí đầm ấm ở hậu trường phim Hương vị tình thân - 7

Vào vai mẹ của các diễn viên chỉ kém mình hơn chục tuổi nhưng Quách Thu Phương không cảm thấy khó khăn vì mỗi lần đến đoàn phim, cô đều có cảm giác đang sống trong một gia đình thực sự với hai cậu con trai yêu thương, chiều chuộng mình.

Không khí đầm ấm ở hậu trường phim Hương vị tình thân - 1

Khác hẳn sự căng thẳng trong phim, mối quan hệ của Quách Thu Phương và NSND Thu Quỳnh ngoài đời khá thân thiết.

Không khí đầm ấm ở hậu trường phim Hương vị tình thân - 6

Trong lúc chờ quay, Mạnh Trường tranh thủ chụp ảnh "tự sướng" bên hai ông bố trong phim - nghệ sĩ Mai Nguyên và NSƯT Võ Hoài Nam.

Không khí đầm ấm ở hậu trường phim Hương vị tình thân - 10

Trong một số bức ảnh hậu trường, gia đình Long sẽ có mối quan hệ rất tốt đẹp với gia đình thông gia ở những tập tới.

Không khí đầm ấm ở hậu trường phim Hương vị tình thân - 5

Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ hay bày trò chụp ảnh vui nhộn, liên tục trêu đùa nhau ở hậu trường.

Không khí đầm ấm ở hậu trường phim Hương vị tình thân - 3

Thu Quỳnh chia sẻ bạn diễn rất hài hước, hòa đồng trong khi đó Hoàng Anh Vũ có thiện cảm với tính cách bụi phủi, dễ nói chuyện của cô. Lúc mới tham gia 'Hương vị tình thân', hai diễn viên nhiều lúc ngượng ngùng, thấy khó thực hiện cảnh tình tứ nhưng sau nhiều lần nói chuyện, họ dễ dàng tung hứng hơn.

Không khí đầm ấm ở hậu trường phim Hương vị tình thân - 2

Các nghệ sĩ Thu Hạnh, Tú Oanh, Như Quỳnh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh trong lúc nghỉ giải lao tại bối cảnh biệt thự nhà cụ Dần.

Ý kiến bạn đọc