Không khoe dáng trên thảm đỏ, Taylor Swift vẫn chiếm spotlight chỉ 5 phút trao giải

Starlight Thứ 2, 07/01/2019 15:18:47 PM Theo iOne

Taylor Swift gây chú ý chỉ với 5 phút đứng trên sân khấu lễ trao giải Quả cầu vàng 2019.

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2019, Taylor Swift đã khiến truyền thông quốc tế xôn xao khi bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trao giải, dù không có mặt ở sự kiện thảm đỏ trước đó. Nữ ca sĩ để bạn trai là nam diễn viên Joe Alwyn đi thảm đỏ một mình.

Taylor Swift bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Quả cầu vàng với vai trò người trao giải.

Taylor Swift bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Quả cầu vàng với vai trò người trao giải.

Khi lễ trao giải diễn ra, Taylor Swift bất ngờ đứng trên sân khấu với nam diễn viên Idris Elba, thông báo người chiến thắng tại hạng mục "Bài hát gốc trong phim hay nhất". Chỉ một vài phút xuất hiện ngắn ngủi nhưng Taylor Swift vẫn trở thành tâm điểm chú ý. Nữ ca sĩ khoe hình thể gợi cảm trong bộ váy dạ hội trễ ngực và xẻ tà cao. Bộ váy đen xuyên thấu mang lại cảm giác cuốn hút bí ẩn cho nữ ca sĩ.

Trước đó, các fan của Taylor Swift đã "cảnh giác cao độ" sau khi nhìn thấy Joe Alwyn để xem thần tượng mình có mặt hay không. Việc Joe Alwyn chỉ đi thảm đỏ một mình đã khiến fan Taylor khá thất vọng.

Bộ váy chặt chém của nữ ca sĩ.

Taylor Swift..

Một điều thú vị nữa là giải "Bài hát gốc trong phim hay nhất" thuộc về ca khúc Shallow trong bộ phim A Star Is Born do Lady Gaga thể hiện. Taylor Swift đã trao giải cho Lady Gaga ngay trên sân khấu Quả cầu vàng 2019.

Bạn trai mới của Taylor Swift - Joe Alwyn phải đi thảm đỏ một mình.

Bạn trai mới của Taylor Swift - Joe Alwyn - xuất hiện tại lễ trao giải với bộ phim được đề cử là The Favourite.

Sau khi công khai mối quan hệ với Joe Alwyn, Taylor Swift rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hai ngôi sao không đi thảm đỏ cùng nhau để tránh sự chú ý của truyền thông. Khi Taylor đứng trên sân khấu trao giải, những người có mặt tại buổi lễ cho biết, Joe Alwyn cười rất tươi và "giả vờ" nghịch điện thoại. Bạn diễn của anh trong The Favourite - Nicholas Hoult đã vỗ vào lưng Joe trêu ghẹo. Khi Lady Gaga lên sân khấu, Joe Alwyn mới nhìn lên.

Ý kiến bạn đọc