Không phải BTS, G-Dragon là người có ảnh hưởng nhất trong giới thời trang

Starlight Thứ 2, 20/12/2021 23:12:11 PM Theo Lao động

G-Dragon trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất góp mặt trong danh sách người có ảnh hưởng đến thời trang và văn hoá đường phố năm 2021.

G-Dragon là nghệ sĩ Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang 2021. Ảnh: AFP

G-Dragon là nghệ sĩ Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang 2021. Ảnh: AFP

Mới đây, tạp chí HYPEBEAST đã công bố danh sách những người có ảnh hưởng nhất trong năm 2021. Trong đó bao gồm các tài năng xuất sắc có nhiều đóng góp đáng kể cho giới thời trang và văn hóa đường phố.

Theo đó, G-Dragon là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất góp mặt trong danh sách này với thương hiệu PEACEMINUSONE. Đây chính là nguồn cảm hứng chính cho thời trang đường phố của giới trẻ trên toàn thế giới hiện nay. 

Cùng với đó, sự hợp tác giữa G-Dragon và Nike trong 3 năm liên tiếp cũng gây được tiếng vang lớn. Sản phẩm giày "Kwondo1" của nam nghệ sĩ đã nhanh chóng hết hàng chỉ sau vài phút mở bán trên toàn cầu. 

Có thể nói, những đôi giày mà G-Dragon đi đều trở thành trào lưu và được đông đảo tín đồ thời trang săn lùng. Ở Việt Nam cũng có rất nhiều nghệ sĩ sở hữu giày "Kwondo1" của thành viên nhóm BigBang. 

Nhiều năm qua, G-Dragon liên tục được bình chọn là người có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang. Không chỉ fan hâm mộ, các "tín đồ" thời trang mà còn có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng học hỏi phong cách của thần tượng nhà YG Entertainment.

Trong năm 2021, ngoài G-Dragon, các thần tượng xứ Hàn cũng tạo nên nhiều trào lưu thú vị về mảng thời trang, có thể kể đến Jennie, Kai hay Jungkook. Tuy nhiên, về mức độ ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ, không ai có thể vượt qua G-Dragon ở thời điểm này.

Ý kiến bạn đọc